Mỹ nhân Việt 'trùng tu' nhan sắc: Người tạo nét thần thái quyến rũ, kẻ gây tiếc nuối vì lỡ 'xẻo' quá tay

Một số người đẹp showbiz Việt vì quá lạm dụng "dao kéo" mà đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Trong thời gian vừa qua, mỹ nhân Việt liên tiếp vướng tin đồn dao kéo "nâng cấp" nhan sắc. Từ Kỳ Duyên, Mâu Thủy cho tới Minh Hằng đều trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông với gương mặt và nhiều điểm khác lạ trên cơ thể. 

Chỉ chưa đầy một tháng, việc thay đổi ngoại hình của các sao được thực hiện khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại. Bên cạnh những gương mặt lần đầu dính nghi án dao kéo, nhiều chân dài gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ.
 


Chưa đầy 1 tháng, mỹ nhân Việt liên tiếp vướng nghi án dao kéo.


Là nàng hậu vướng nhiều thị phi từ những ngày đầu đăng quang, Kỳ Duyên nỗ lực lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Theo đó sau 4 năm kể từ ngày đoạt ngôi vị cao nhất, nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 thay đổi lạ thường. 

Mới đây, vòng 1 khiêm tốn của người đẹp họ Nguyễn được hô biến trở nên đẫy đà, quyến rũ. Chia sẻ về nghi án "nâng cấp" vòng 1, Kỳ Duyên thừa nhận có dao kéo ngực nhưng những bộ phận khác trên cơ thể cô đều hoàn toàn tự nhiên.


Nhan sắc Kỳ Duyên thay đổi sau 4 năm đăng quang. 


Dù bị chê bai phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhan sắc hiện tại của Kỳ Duyên giúp cô ghi điểm trên sàn catwalk.

Khẳng định "đẹp tự nhiên" nhưng sự khác biệt ở gương mặt phần nào tố cáo mỹ nhân 22 tuổi có can thiệp thẩm mỹ. Khuôn mặt tròn, môi mỏng đặc trưng biến bất thay vào đó là mặt V-line và môi tều "chuẩn xu hướng". 

Nhiều khán giả nhận xét, so với vẻ đẹp hiền lành ở thời điểm mới đăng quang, hiện tại Kỳ Duyên khá sắc sảo, lạnh lùng với đường nét cá tính, chuẩn "high fashion". Mặc dù biểu cảm còn khá gượng gạo, thiếu tự nhiên nhưng việc thay đổi hình ảnh, thần thái để phù hợp với sàn diễn là một điểm cộng cho người đẹp thành Nam. 

Cũng như Kỳ Duyên, nhan sắc hiện tại của Nhã Phương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Người đẹp Tây Nguyên vướng nghi án "tút tát" nhan sắc khi tham gia Tuổi thanh xuân phần 2.

Khi mới vào nghề nữ diễn viên có khuôn mặt bầu bĩnh, làn da đen nhẻm. Bẵng đi một thời gian, bạn gái Trường Giang "lột xác" với những đường nét thanh tú, làn da trắng, cằm nhỏ và phần cánh mũi gọn hơn trước.


Không thừa nhận cũng không phủ nhận dao kéo nhưng nhan sắc người đẹp ngày càng mặn mà theo năm tháng.


Từ một cô nàng đen nhẻm, hàm răng không đều Thủy Tiên "lột xác", trở thành mỹ nhân quyến rũ của showbiz Việt. Dù chưa từng lên tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ nhưng trước đó, nữ ca sĩ từng bóng gió chia sẻ: "Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên".

Nói về nghi vấn dao kéo, Nhã Phương cho hay: "Nếu dao kéo để đẹp hơn thì mình không thấy vấn đề gì. Là một diễn viên, Phương luôn mong muốn mình hoàn thiện hơn, nhưng Phương biết khi nào cần dừng lại, chứ không phải hôm nay làm cái này mai sửa cái khác". Khó có thể phủ nhận sau khi "tôn tạo" nhan sắc Nhã Phương gặt hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp. 

Bên cạnh những mỹ nhân được khen ngợi sau khi "đại tu" nhan sắc, nhiều mỹ nhân Việt cũng gây tiếc nuối khi đánh mất dần nhan sắc tự nhiên. Mới đây, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước gương mặt hiện tại của Maria Đinh Phương Ánh. 


Maria Đinh Phương Ánh gây sốc với gương mặt đơ, nhọn hoắt.


Gương mặt giai nhân của nhạc sĩ Hà Dũng gây tiếc nuối.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body "bốc lửa", Maria Đinh Phương Ánh từng là giai nhân của nhạc sĩ Hà Dũng. Bên cạnh vẻ ngoài gợi cảm, người đẹp họ Đinh còn có thú chơi hàng hiệu nổi tiếng lúc bấy giờ. Thế nhưng sau một thời gian rút lui khỏi làng giải trí, Phương Ánh bất ngờ xuất hiện với gương mặt cứng đơ như tượng sáp, nhọn không khác gì "thảm họa mặt rắn" ở nhiều người nổi tiếng trên thế giới. 

Nhiều ý kiến cho rằng, do thiếu tự tin vào vẻ đẹp tự nhiên và lạm dụng dao kéo quá đà nên Maria Đinh Phương Ánh nhận phải cái kết "đắng" từ những biến chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ. 

Không chỉ Maria Đinh Phương Ánh, Minh Hằng cũng là cái tên khiến người hâm mộ hụt hẫng với vẻ ngoài khác lạ. Mặc dù chưa một lần lên tiếng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những hình ảnh gần đây của Minh Hằng khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng. 

Ở nhiều khoảnh khắc hay góc nghiêng, gương mặt của giọng ca Một vòng trái đất dài ngoẵng cùng chiếc cằm như muốn rơi xuống. 


Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, vẻ đẹp "vạn người mê" của nữ ca sĩ dần biến mất, thay vào đó là biểu cảm đơ, gương mặt mất cân đối. 


Angela Phương Trinh cũng khiến người hâm mộ hụt hẫng vì nét ngây thơ, khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú dường như đã biến mất. Thay vào đó là nét kiêu sa, quyến rũ thậm chí có phần già dặn so với độ tuổi đôi mươi của "bà mẹ nhí". Cách đó không lâu, một bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ Phương Trinh dao kéo tới 5 lần để có được vẻ ngoài như hiện tại nhưng cô phủ nhận.


Trong một clip nói về kế hoạch của bản thân vào tháng 3 vừa qua, vùng mũi của nữ diễn viên "Mùi ngò gai" lộ dấu hiệu bất thường khi lệch vẹo và nhô hẳn lên phần gần chóp khiến người xem sợ hãi. Ở những tấm hình nghiêng chiếc mũi càng trở nên biến dạng. 
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-trung-tu-nhan-sac-nguoi-tao-net-than-thai-quyen-ru-ke-gay-tiec-nuoi-vi-lo-xeo-qua-tay-n-151393.html

Nhã Phương Angela Phương Trinh Minh Hằng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất