Mỹ nhân xứ Hàn tuổi 40 lên đồ trẻ xinh như idol Gen Z

Dù chạm ngưỡng tứ tuần nhưng nữ diễn viên Han Ye Seul vẫn sở hữu vóc dáng thon thả cùng gu thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Han Ye Seul nổi tiếng với danh xưng mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất xứ Hàn. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhờ cách phối đồ cá tính và sành điệu nên nữ diễn viên U40 lúc nào cũng trông chỉ như idol Gen Z.

Mỹ nhân xứ Hàn tuổi 40 lên đồ trẻ xinh như idol Gen Z-1
Han Ye Seul ưa chuộng cách phối quần jeans với các mẫu áo crop top, bodysuit hay những mẫu áo cắt xẻ táo bạo.

Mỹ nhân xứ Hàn tuổi 40 lên đồ trẻ xinh như idol Gen Z-2
Những items này cũng giúp mỹ nhân tuổi 40 trở nên trẻ trung, hack dáng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Mỹ nhân xứ Hàn tuổi 40 lên đồ trẻ xinh như idol Gen Z-3
Han Ye Seul diện jumpsuit mùa hè thoải mái với tông màu xanh nhã nhặn. Thiết kế này không chỉ mát mẻ mà còn vô cùng năng động và trẻ trung.

Mỹ nhân xứ Hàn tuổi 40 lên đồ trẻ xinh như idol Gen Z-4
Chiếc váy hoa nhí cổ tim với hoạ tiết chấm bi điệu đà giúp chị em trở nên xinh xắn tựa tiểu thư. Phần tay dài toát lên vẻ sang chảnh, quý phái mà không bị cộng tuổi. 

Mỹ nhân xứ Hàn tuổi 40 lên đồ trẻ xinh như idol Gen Z-5
Cách kết hợp áo sơ mi và chân váy tuy quen thuộc nhưng bạn chỉ cần thay đổi một vài chi tiết trên váy sẽ biến outfit trở nên thú vị và cuốn hút hơn. 

Mỹ nhân xứ Hàn tuổi 40 lên đồ trẻ xinh như idol Gen Z-6
Kiểu tóc búi cao kết hợp với set đồ áo chữ V gợi cảm và chân váy dài giúp ''nâng tầm'' diện mạo trẻ trung cho Han Ye Seul.

Mỹ nhân xứ Hàn tuổi 40 lên đồ trẻ xinh như idol Gen Z-7
Nữ diễn viên mix áo 2 dây và chân váy chữ A để tôn lên vóc dáng mảnh mai và thon gọn. Bạn có thể phối thêm mẫu túi xách tay nhỏ nhắn giống Han Ye Seul để outfit thêm sành điệu và thời thượng. 

La
Theo VietNamNet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-xu-han-tuoi-40-len-do-tre-xinh-nhu-idol-gen-z-n-316476.html

Han Ye Seul

Tin tức mới nhất