Thời gian biểu dưỡng da căng mịn như mỹ nhân Hàn

Để các sản phẩm làm đẹp phát huy tác dụng mang đến làn da mịn mướt thì các nàng cần lưu ý thời điểm dưỡng da thích hợp.

6h sáng - sản phẩm làm dịu da, kháng viêm

Sáng sớm là thời điểm các tuyến nội tiết trong cơ thể hoạt động mạnh nhất, quá trình tuần hoàn máu cũng được đẩy nhanh hơn nên việc skincare lúc này rất lý tưởng.

Nếu như áp dụng đúng sản phẩm thích ứng với da, chắc chắn làn da bạn sẽ đẹp. Chị em nên sử dụng kem dưỡng da có chứa nhiều chất dưỡng ẩm để da khỏe khoắn hơn vào buổi sáng. 

Thời gian biểu dưỡng da căng mịn như mỹ nhân Hàn-1

8h sáng - thời điểm thích hợp thoa kem chống nắng

Nếu như để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến da sạm đen. Khi đó bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức phục hồi làn da. Bởi vậy để hạn chế tối đa tác hại của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời thì chị em không được quên sử dụng kem chống nắng đều đặn.

Thời điểm vàng để thoa kem chống nắng cho da là 8h sáng. Việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da hiệu quả nhất trước những ảnh hưởng các tia UV, UVA. 

Thời gian biểu dưỡng da căng mịn như mỹ nhân Hàn-2

12h trưa - uống nhiều nước, bổ sung vitamin C

Uống nước là cách hiệu quả để điều tiết lượng dầu thừa trên da. 12h trưa là thời điểm các tuyến sản xuất dầu sẽ tăng gấp đôi nên bạn cần giữ da thật sạch để không bị nổi mụn. 

Thời gian biểu dưỡng da căng mịn như mỹ nhân Hàn-3

16h chiều - xịt khoáng cấp nước

Theo các chuyên gia làm đẹp thì đây là thời điểm ô nhiễm không khí nặng nề nhất, cũng gần giờ tan tầm nên da bạn có thể sẽ tiếp xúc với nhiều bụi bẩn. Đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng, da dễ tổn thương hơn.

Vậy nên đừng quên chăm sóc da trong thời điểm vàng này. Chú trọng cung cấp ẩm cho da bằng cách sử dụng xịt khoáng đều đặn vào khung giờ này hàng ngày.

Thời gian biểu dưỡng da căng mịn như mỹ nhân Hàn-4

21-23h - dưỡng da ban đêm

Nếu bạn muốn sở hữu làn da căng mịn và trắng trẻo thì đừng quên dưỡng ẩm vào mỗi đêm. Những sản phẩm giúp tái tạo, chứa collagen, dưỡng da chuyên dụng ban đêm hay mặt nạ ngủ... là vô cùng phù hợp giúp cho làn da phục hồi tốt nhất. 

Các mỹ nhân xứ Hàn không bao giờ bỏ qua bước skincare này trước khi đi ngủ.

Thời gian biểu dưỡng da căng mịn như mỹ nhân Hàn-5

Sau 23h - thời gian tái tạo da

Sau một ngày dài hoạt động thì từ 23h trở đi chính là thời điểm da được tái tạo. Sau khi sử dụng toner và thoa kem dưỡng ẩm, bạn hãy để da nghỉ ngơi bằng giấc ngủ thật đúng giờ.

Ngủ đủ và đúng giờ vô cùng quan trọng trong công cuộc dưỡng da nên hãy cố gắng hoàn thiện công việc sớm để da cũng được nghỉ ngơi.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-gian-bieu-duong-da-cang-min-nhu-my-nhan-han-n-315146.html

skincare chăm sóc da Làm đẹp da Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao