Phương Thanh ngẫm triết lý 'Hoa rơi cửa Phật' nhân tin shock về mỹ nữ Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng

Không bàn về sự kiện thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 bị tố giật chồng, Phương Thanh chỉ cho rằng nếu một người đã quyết xuống tóc đi tu để tâm lành thiện, người đó phải chấp nhận buông hết phần đời.

Sau hình ảnh xuống tóc đi tu, tìm bình yên ở chốn cửa Phật được chia sẻ vào hồi tháng 9, mới đây Nguyễn Thị Hà - Người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ bị tố giật chồng người. 

Theo đó, một tài khoản Facebook tự nhận là người từng kề vai sát cánh, giúp đỡ Nguyễn Thị Hà trong cuộc thi sắc đẹp lên tiếng tố cáo cô cướp chồng. Trong bài viết, người này cũng cho biết Nguyễn Thị Hà đã lên xe hoa với bố của con cô chỉ sau 2 tháng nương nhờ cửa Phật. 

Phương Thanh ngẫm triết lý Hoa rơi cửa Phật nhân tin shock về mỹ nữ Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng-1
Tài khoản Facebook có nickname Hatran tố cáo Nguyễn Thị Hà giật chồng.

Phương Thanh ngẫm triết lý Hoa rơi cửa Phật nhân tin shock về mỹ nữ Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng-2
Hình ảnh được người này chia sẻ.

Cụ thể, người này viết: "Quá đẹp, quá hay. Kinh tởm trên cả các loại kinh tởm. Người đàn ông - chú rể ấy là cha của con tôi mà cách đây 2 tháng chúng tôi còn vui vẻ hạnh phúc. Cô dâu ấy là Nguyễn Thị Hà - đứa em tôi dìu dắt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, giải người đẹp có mái tóc đẹp. Và cũng cách đây vài tháng cô ấy xuống tóc quy y. Hôm nay làm cô dâu tóc vẫn còn chưa mọc.

Trước đây khi mang thai và sinh con tôi từng nghi ngờ về mối quan hệ này. Tôi cũng khá sốc nhưng nghĩ không đến nỗi họ lại làm như thế. Vì họ là con người mà. Anh Trung à, tôi không thể ngờ được đây là lý do anh bỏ các con anh. Còn Hà, vẫn là câu nói cũ chị muốn nói cùng em: Em không đơn giản như chị nghĩ. Đúng là chuyện đời, đôi khi còn ly kỳ hơn cả trong phim". Đính kèm bài tố, người này tung ra loạt hình ảnh đám cưới được cho là của Nguyễn Thị Hà. 

Giữa lúc dân mạng đang xôn xao, trên trang cá nhân ca sĩ Phương Thanh bất ngờ nhắc tới câu chuyện ồn ào của Người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014. Không đi sâu vào sự kiện, "chị Chanh" chỉ mượn câu chuyện của Nguyễn Thị Hà để nói việc làm thế nào cho đúng nơi cửa chùa.

Phương Thanh ngẫm triết lý Hoa rơi cửa Phật nhân tin shock về mỹ nữ Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng-3

Từ chuyện Nguyễn Thị Hà, Phương Thanh nói về việc làm thế nào cho đúng nơi cửa Phật.

"Chanh không nói và đi sâu về câu chuyện của 3 người này. Mượn xíu lý do để nói về chuyện mượn cửa Phật thôi. Nếu quyết xuống tóc đi tu để chỉnh sửa chính mình cho tâm lành tính thiện thì chỉ khi trút bỏ được phần đời buông hết tất cả mới hoan hỉ đi theo Đạo được. Đạo Phật là Đạo giải thoát, nhớ nhé.

Nếu còn buồn chuyện tình cảm xuống tóc trốn tránh nơi cửa Phật là sai, chỉ nên làm Phật tử thôi, làm công quả cho chùa thì được. Xuống tóc xong rồi mượn cửa Phật làm nơi để gây áp lực cho tình yêu, ép mọi thứ nhân duyên theo ý mình là chúng ta gian dối phạm nghiệp dâm gian tham. 

Cổng chùa là nơi hoan hỉ bước vào thì cũng hoan hỉ bước ra. Còn buồn còn vướng đời, chúng ta xử lý với nhau ở ngoài đời đi. Ai cũng vậy, chúng ta cũng vậy và kể cả thầy đi tu rồi mà còn vướng đời cũng bị phạm nghiệp và trả giá như nhau. Nhân quả sẽ được đo lường và quyết định", nữ ca sĩ viết.

Ở phần bình luận, giọng ca xứ Thanh khẳng định cô không đi vào điều riêng tư và cũng không phán xét. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ chưa hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện khi nhắc đến việc Nguyễn Thị Hà xuống tóc để gây áp lực tình yêu. Bởi theo diễn biến mới nhất, những hình ảnh được cho là của người thân chú rể trao đổi với admin diễn đàn Bí mật showbiz khẳng định không có chuyện Nguyễn Thị Hà giật chồng. 

Phương Thanh ngẫm triết lý Hoa rơi cửa Phật nhân tin shock về mỹ nữ Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng-4

Phương Thanh ngẫm triết lý Hoa rơi cửa Phật nhân tin shock về mỹ nữ Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng-5
Diễn biến mới nhất, người thân Tr - chồng Nguyễn Thị Hà lên tiếng về sự việc.

Theo nội dung trò chuyện, người đẹp họ Nguyễn và người đàn ông tên Trung đã yêu nhau từ lâu, còn người phụ nữ lên tiếng tố cáo (nickname Hatran) chính là người giúp Nguyễn Thị Hà make-up tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Người này cho biết, Hatran từng có một đời chồng và 2 con riêng. Khi Trung ra Phú Quốc cổ vũ người yêu, anh và Hatran qua lại, sau đó cô gái này có bầu. 

Cũng trong đoạn trò chuyện, người thân Trung - chồng Nguyễn Thị Hà cho biết khi biết người yêu phản bội, cô vô cùng đau đớn. Nguyễn Thị Hà quyết định chia tay và tìm bình yên chốn cửa Phật. Trong khi đó, người đàn ông tên Trung vẫn qua lại với Hatran, thực hiện trách nhiệm nuôi con.

Thế nhưng sau một thời gian nương cửa Phật vẫn không thể thoát ra các mối quan hệ ràng buộc thế sự, Nguyễn Thị Hà được các sư thầy cho hoàn tục. Thời gian sau đó, anh Trung quay lại cầu hôn Nguyễn Thị Hà, "đoạn tình" với mẹ của con - Hatran. 

Phương Thanh ngẫm triết lý Hoa rơi cửa Phật nhân tin shock về mỹ nữ Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng-6

Phương Thanh ngẫm triết lý Hoa rơi cửa Phật nhân tin shock về mỹ nữ Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng-7
Những tin nhắn của người thân chú rể và admin diễn đàn Bí mật showbiz.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-xuong-toc-bi-to-giat-chong-phuong-thanh-len-tieng-n-172064.html

Hoa hậu Việt Nam Phương Thanh

Tin tức mới nhất