Mỹ nữ Hàn - Trung giả trai: Ai đủ sức thuyết phục?

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Park Min Young và Kim Yoo Jung đều từng giả trai trên màn ảnh.

Trong dự án truyền hình mới nhất mang tên Thanh trâm hành, Dương Tử vào vai Hoàng Tử Hà - cô gái gặp biến cố gia đình phải giả trai, thậm chí hóa trang thành một thái giám. Trong bộ trang phục nam, trông Dương Tử bé nhỏ và vẫn không mất đi vẻ nữ tính, nhất là khi cô vẫn trang điểm xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Địch Lệ Nhiệt Ba ít khi giả trai, nhưng khi đã vào vai thì khán giả đều phải thốt lên "ngầu". Trong bộ phim Trường ca hành, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai công chúa Lý Trường Ca dưới thời Đường, cha bị giết hại, cô phải giả trai trốn ra khỏi kinh thành, trà trộn vào một đoàn quân với mục đích trả thù. Trong poster phim vừa được tung ra, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba mang lại cảm giác khác biệt hoàn toàn với hình ảnh xinh đẹp, dễ thương trước đây. Ánh mắt mạnh mẽ của mỹ nữ Tân Cương đã tạo nên một vẻ "đẹp trai", uy phong đầy cuốn hút.

2sao.vn | Photobook

Tạo hình giả trai của Cúc Tịnh Y trong Thư sinh xinh đẹp (tên cũ:Vân thượng học đường) được nhận xét là không hề giống nam tử chút nào. Cúc Tịnh Y vẫn quá đỗi xinh đẹp và nữ tính. Đây là lỗi thường thấy trong phim truyền hình, các diễn viên nữ đóng giả con trai nhưng vô cùng lộ liễu, vậy mà các nhân vật nam lại như "đui mù".

2sao.vn | Photobook

Lưu Diệc Phi đã hy sinh nhan sắc để giả trai trong bom tấn Mulan của Disney. Hóa thân thành nhân vật Hoa Mộc Lan giả trai thay cha đi tòng quân, Lưu Diệc Phi bôi mặt lem luốc, không trang điểm nhằm hạn chế tối đa vẻ nữ tính của mình. Nhờ chịu làm xấu, trông tạo hình giả trai của Lưu Diệc Phi chân thực hơn.

2sao.vn | Photobook

Gần đây, motif phim nữ giả nam không còn thịnh hành trên màn ảnh Hàn. Nhưng trước đó, Hàn Quốc cực thịnh phim kiểu này với các tác phẩm đình đám như You’re Beautiful hay Coffee Prince. Nổi bật là màn hóa thân của Moon Geun Young trong phim cổ trang Painter of the Wind. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng khi đóng vai một họa sĩ phải giả trai để điều tra cái chết của cha, Moon Geun Young đã hy sinh diện mạo, bôi đen da mặt. Cặp lông mày rậm và làn da ngăm khiến nhân vật của Moon Geun Young thuyết phục khán giả hơn.

2sao.vn | Photobook

Ha Ji Won được nhận xét là quá xinh đẹp khi giả trai trong bộ phim nổi tiếng Empress Ki (Hoàng hậu Ki). Nữ chính Seung Nyang (Ha Ji Won) sau khi lưu lạc khắp nơi đã trở về quê hương dưới thân phận một người đàn ông. Bằng tài năng của mình, cô trở thành một chiến binh thiện nghệ. Khi giả trai, Ha Ji Won cố gắng thể hiện nét "nam tính" qua ánh mắt mạnh mẽ, kiên định.

2sao.vn | Photobook

Park Min Young cũng không giấu được vẻ nữ tính khi giả trai trong Sungkyunkwan Scandal. Gương mặt thanh tú, đường nét mềm mại khiến Park Min Young không tạo ra được khác biệt khi chỉ mặc đồ nam.

2sao.vn | Photobook

Kim Yoo Jung cũng từng đóng giả thái giám trong phim cổ trang Mây họa ánh trăng. Vẻ tinh nghịch đáng yêu của nữ diễn viên tạo thiện cảm cho khán giả. Tuy nhiên, xét về độ thuyết phục khi giả trai, Kim Yoo Jung vẫn còn quá nữ tính với khuôn mặt tròn dễ thương.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/movies-muzik/movies/my-nu-han-trung-gia-trai-ai-du-suc-thuyet-phuc-4132089.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Park Min Young Kim Yoo Jung Dương Tử