Mỹ nữ 'siêu vòng 3' nghi vấn mang bầu với 'rapper quái vật' xứ Hàn

Nữ chính MV từng khiến dân mạng phải truy lùng danh tính gần đây còn vướng tin đồn mang bầu với một idol Kpop.

Vào năm 2016, Mino (WINNER) từng cho ra mắt MV Body với giai điệu lôi cuốn ngay từ khi bấm nút "play". Đặc biệt, điều làm người xem quan tâm hơn cả đó chính là sự xuất hiện của nàng nữ chính nóng bỏng.

Trong MV, người xem không khỏi "đỏ mặt" khi hình ảnh cô nàng khoe vòng 3 xuất hiện ở ngay những giây đầu tiên. Thậm chí chỉ sau khi MV của Mino lên sóng, danh tính của cô nàng nữ chính còn lập tức được các fan truy lùng.


MV Body - Mino

Cho những ai chưa biết, nàng diễn viên nóng bỏng trong MV của Mino chính là Seoyoon Lee Carpentier. Cô nàng là siêu mẫu được nhiều người biết tới ở xứ sở kim chi và cũng là gương mặt được các nam thần Kpop yêu thích.

Ngoài Body của Mino thì Seoyoon cũng từng là "nàng thơ" của Jay Park - Loco trong MV Thinking About You. Với vẻ đẹp mặn mà và sắc sảo, các fan còn "quay xe" khẳng định các nam thần tượng Kpop có may mắn khi mời được cô nàng góp mặt vào MV.

Mỹ nữ siêu vòng 3 nghi vấn mang bầu với rapper quái vật xứ Hàn-1
Cận cảnh nhan sắc của Seoyoon Lee Carpentier

Mỹ nữ siêu vòng 3 nghi vấn mang bầu với rapper quái vật xứ Hàn-2
Cô nàng được đánh giá là có gương mặt quyến rũ, sắc sảo

Mỹ nữ siêu vòng 3 nghi vấn mang bầu với rapper quái vật xứ Hàn-3
Hình ảnh Seoyoon và Mino trong hậu trường của Show Me The Money 4

Chưa dừng lại ở đó, vào cuối tháng 8/2021, khi thông tin Bobby (iKON) sắp kết hôn và lên chức bố được công khai, cộng đồng mạng đã vô cùng sốc. Nhiều người đã nhanh chóng lùng sục để truy ra danh tính cô gái đã chiếm trọn trái tim Bobby.

Điều bất ngờ là, "nhân vật tình nghi" số 1 không ai khác lại chính là Seoyoon. Cả hai từng không ít lần bị fan bắt gặp những "hint" hẹn hò trong nhiều năm nên càng dấy lên nghi vấn Seoyoon chính là hôn thê của Bobby.

Cụ thể hơn, trong sự kiện ra mắt album Love And Fall của anh chàng Bobby vào năm 2017, Seoyoon đã có mặt và còn không ngần ngại đứng dậy khi Bobby hét lớn: "Người đẹp nhất ở đây đứng lên". Có thông tin còn cho rằng Bobby đã khẳng định Seoyoon là hình mẫu lý tưởng của anh.

Ngoài ra vào năm 2019, cộng đồng fan cũng phát hiện "hint" đồ đôi khi Seoyoon đã mặc chiếc áo giống y hệt quà fan tặng cho Bobby. Hay như có tin đồn nữ người mẫu Hàn Quốc đã thường xuyên có mặt tại Nhật Bản gần nơi iKON tổ chức concert nhưng đây vẫn là nghi vấn được lan truyền.

Mỹ nữ siêu vòng 3 nghi vấn mang bầu với rapper quái vật xứ Hàn-4
Hình ảnh Seoyoon đứng dậy khi Bobby hỏi "Người đẹp nhất ở đây đứng lên"

Mỹ nữ siêu vòng 3 nghi vấn mang bầu với rapper quái vật xứ Hàn-5
Chiếc áo mà Seoyoon mặc được cho là giống y hệt quà fan tặng Bobby

Tuy nhiên, mọi nghi vấn đều hoàn toàn tan biến khi Seoyoon vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe vòng eo con kiến phẳng lì.

Chính điều này khiến cho một số fan của Bobby cho rằng hôn thê của anh chàng là người khác. Nhưng cũng có một số người vẫn "đẩy thuyền", khẳng định cả hai chính là cặp đôi của Kbiz.

Mỹ nữ siêu vòng 3 nghi vấn mang bầu với rapper quái vật xứ Hàn-6
Hình ảnh eo thon phẳng lỳ của Seoyoon ngay thời điểm rộ tin Bobby sắp kết hôn

Mỹ nữ siêu vòng 3 nghi vấn mang bầu với rapper quái vật xứ Hàn-7
Theo ước tính về thời gian thì hiện tại, Bobby đã chính thức lên chức bố và danh tính của hôn thê vẫn còn là ẩn số

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/my-nu-sieu-vong-3-la-nang-tho-cua-dan-nam-than-kpop-con-dinh-nghi-van-mang-bau-voi-rapper-quai-vat-xu-han-161211510103348264.htm

Bobby Mino Kpop

Tin tức mới nhất