Mỹ nữ gây tranh cãi vì mặc trang phục quá ngắn biểu diễn

Đoạn fancam ghi lại tiết mục biểu diễn của Sana - thành viên nhóm TWICE - đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ mặc trang phục diễn được đánh giá là quá ngắn, hở hang.


Đoạn video tiết mục "Fancy" của Sana hiện nhận hơn 3 triệu lượt xem. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ mặc quá gợi cảm.
Mỹ nữ gây tranh cãi vì mặc trang phục quá ngắn biểu diễn-1
Đoạn fancam ghi lại tiết mục biểu diễn của Sana trong một chương trình diễn ra từ cuối năm 2019 đang được chú ý trở lại. Ngoài lượt xem lớn là 3 triệu, fancam gây tranh cãi vì nữ ca sĩ Nhật Bản mặc trang phục được nhận xét quá ngắn, không thoải mái khi biểu diễn. 
Mỹ nữ gây tranh cãi vì mặc trang phục quá ngắn biểu diễn-2
Thành viên sinh năm 1996 của TWICE xuất hiện với bộ váy đen ôm sát khoe đường cong gợi cảm. Thiết kế cúp ngực giúp nữ ca sĩ khoe vòng một quyến rũ. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình, không ít khán giả cho rằng trang phục của Sana hở hang. 
Mỹ nữ gây tranh cãi vì mặc trang phục quá ngắn biểu diễn-3
"Tôi yêu Sana nhưng trang phục đó quá không thoải mái khi biểu diễn", "Tôi chắc chắn bộ váy đó rất đẹp nhưng nó không phù hợp để biểu diễn", "Stylist ghét Sana hay có lý do nào khác. Cô ấy quá xinh đẹp nhưng tại sao cho cô ấy mặc trang phục ngắn như vậy", hầu hết bình luận dưới video đều chỉ trích trang phục của Sana.
Mỹ nữ gây tranh cãi vì mặc trang phục quá ngắn biểu diễn-4
Sana là một trong những thành viên nổi tếng và có lượng fan đông đảo nhất nhóm. Cô gái đến từ Nhật Bản luôn giành thứ hạng cao từ cuộc thi sống còn Sixteen nhằm tìm kiếm thành viên TWICE cho JYP tổ chức.
Mỹ nữ gây tranh cãi vì mặc trang phục quá ngắn biểu diễn-5
Ở Sana có sự kết hợp giữa vẻ ngoài đáng yêu, tươi tắn và gợi cảm. Do đó, cô thường xuyên được stylist cho mặc trang phục ôm sát và gợi cảm.
​​​​​​​

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nu-gay-tranh-cai-vi-mac-trang-phuc-qua-ngan-bieu-dien-post1083643.html

Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao