'Mỹ nữ Tân Cương' cũng có lúc xấu và quê như này

(2Sao) - Khác với vẻ long lanh trong các bộ phim truyền hình khác, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa xấu vừa quê trong She Was Pretty phiên bản Trung Quốc.

Cô ấy rất xinh đẹp làm lại bộ phim truyền hình ăn khách Hàn Quốc năm 2015 - She Was Pretty. Đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm này, "Mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba gặp thách thức không nhỏ khi phải hóa trang để trông xấu xí và quê mùa hơn.

Mới đây, các tay săn ảnh đã "đột nhập" phim trường Cô ấy rất xinh đẹp và chụp lại nhiều khoảnh khắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Có thể thấy, nữ diễn viên 9X đã hoàn toàn hóa thân thành nhân vật trong phim. Cô trông xấu xí với mái tóc xù mì, làn da nhiều vết nám và phong cách thời trang không giống ai.


Từ "Mỹ nữ Tân Cương vạn người mê"...



Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên xấu xí, luộm thuộm trong bộ phim truyền hình Cô ấy rất xinh đẹp.

Khán giả dành nhiều lời khen cho Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô sẵn sàng làm xấu mình vì vai diễn. Các fan cho rằng đây hứa hẹn sẽ là vai diễn đột phá trong sự nghiệp của người đẹp.













Phong cách thời trang luộm thuộm, quê mùa của nhân vật Lý Huệ Trân (Địch Lệ Nhiệt Ba).

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, Cô ấy rất xinh đẹp còn có sự tham gia của Thịnh Nhất Luân, Lý Khuê Nhuế, Kim Sung Joo... Phim kể về chuyện tình lãng mạn giữa Lý Huệ Trân (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Bạch Hạo Vũ (Thịnh Nhất Luân). Thời niên thiếu, Lý Huệ Trân vừa xinh đẹp, vừa thông minh, học giỏi. Thế nhưng khi lớn lên, cô bỗng trở nên xấu xí và chẳng được chàng trai nào để ý. Tự ti về ngoại hình, Huệ Trân không dám đi gặp Bạch Hạo Vũ. - cậu bạn thời thơ ấu vừa trở về từ nước ngoài. Cô đã nhờ cô bạn thân thay thế mình tới cuộc hẹn...

Cô ấy rất xinh đẹp có thời lượng dự kiến 40 tập và sẽ ra mắt khán giả vào năm 2017.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất