Mỹ Tâm hồi hộp khi lần đầu tiên làm MC

(2Sao) - Sau một thời gian dài tạm dừng hoạt động, chương trình ca nhạc từ thiện Nâng Bước Ngày Mai do Mỹ Tâm khởi xướng đã quay trở lại.

Chiều hôm qua 3/9, Mỹ Tâm cùng các ca sỹ khách mời đã có mặt ở nhà hát Bến Thành để tập chương trình cho đêm nhạc từ thiện "Nâng bước ngày mai" sẽ diễn ra vào ngày 4/9.

Mỹ Tâm và các thí sinh The Voice

Đêm nhạc được Mỹ Tâm ấp ủ nhiều tiết mục độc đáo trong đó phải kể đến các phần biểu diễn của các học trò cưng tại Giọng hát Việt. Vì vậy huấn luyện viên Mỹ Tâm dành nhiều thời gian tập bài, hướng dẫn cho Bảo Uyên, Đức Phúc, Vân Anh, Ngọc Sang và Thu Thuỷ.




Bên cạnh việc tham gia biểu diễn cùng Quang Dũng và các học trò, Mỹ Tâm còn đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Nữ ca sĩ trao đổi tỉ mỉ về kịch bản chương trình với bạn dẫn cùng là MC Phước Lập. Với sự tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng của Mỹ Tâm cùng các ca sỹ tham gia chương trình, đêm nhạc hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.








"Nâng bước ngày mai" là chương trình ca nhạc kết hợp trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học của Quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation từng gây nhiều tiếng vang lớn. Chương trình bắt đầu từ năm 2008 và đã góp phần giúp đỡ rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục việc học.


Nam Cường


Phương Mỹ Chi





Để tiếp nối hành động ý nghĩa này, với đêm nhạc vào ngày 4/9, nữ ca sỹ sẽ trao tặng 220 phần học bổng trị giá 2.000.000 đồng/ 1 suất học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới 2015 - 2016.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao