Mỹ Tâm khuyên khán giả nhảy hit 'Anh chưa biết đâu' tại nhà để thêm tươi trẻ

Nữ ca sĩ khuyến khích các khán giả học nhảy theo vũ điệu vui tươi của ca khúc này để thêm sức khỏe, hưng phấn vào mỗi buổi sáng.

Tối 22/1 chương trình Hòa nhạc Những trái tim rực rỡ đã diễn ra đêm đầu tiên. Mỹ Tâm là cái tên được mong chờ nhất trong đêm diễn này. 

MC không giới thiệu mà bí mật để Mỹ Tâm xuất hiện từ sân khấu phụ. Ngay khi những nốt nhạc đầu tiên của ca khúc Đừng hỏi em nổi lên, khán giả đã nhận ra sự xuất hiện của cô. Mỹ Tâm mang không khí hào hứng tràn ngập khán phòng với lối giao lưu dí dỏm, tự tin. 

Mỹ Tâm khuyên khán giả nhảy hit Anh chưa biết đâu tại nhà để thêm tươi trẻ-1

"Họa mi tóc nâu" cho biết đã một năm qua cô ít nhận lời biểu diễn và chương trình hôm nay gợi cho cô nhớ lại cảm xúc bồi hồi như thiếu nữ đôi mươi vì nay đã được trở lại sân khấu và gặp gỡ các khán giả thân thương. 

Mỹ Tâm khuyên khán giả nhảy hit Anh chưa biết đâu tại nhà để thêm tươi trẻ-2

Sân khấu càng tăng nhiệt vào phút cuối khi Mỹ Tâm nâng không khí lên cao trào bằng giai điệu sôi động của bản hit Người hãy quên em đi. Muốn được gần khán giả hơn, Mỹ Tâm vừa hát vừa đi khắp khán phòng, đến từng bàn để hát cùng khán giả.

Cô còn yêu cầu ban tổ chức tắt hết toàn bộ đèn thay vì chỉ chiếu đèn vào mình để thấy rõ khán giả hơn, mời người xem nhảy cùng với vũ điệu say rượu gây sốt một thời.

Mỹ Tâm khuyên khán giả nhảy hit Anh chưa biết đâu tại nhà để thêm tươi trẻ-3

Đến ca khúc Anh chưa biết đâu, nữ ca sĩ còn khuyến khích các khán giả học nhảy theo vũ điệu vui tươi của ca khúc này và có thể nhảy tại nhà để thêm sức khỏe, hưng phấn vào mỗi buổi sáng. 

Mỹ Tâm khuyên khán giả nhảy hit Anh chưa biết đâu tại nhà để thêm tươi trẻ-4

Ngoài Mỹ Tâm, chương trình còn có sự xuất hiện của các giọng ca đình đám Làn Sóng Xanh một thời Lam Trường - Phương Thanh - Quang Dũng.

Ngoài những ca khúc trữ tình cùng các nhạc phẩm nổi tiếng của thế hệ nhạc trẻ thập niên 90, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các giọng ca Cẩm Vân, Cece Trương, Ngọc Ánh The Voice, Giang Hồng Ngọc, Kỳ Phương Uyên, Lucas, Pop. 

Mỹ Tâm khuyên khán giả nhảy hit Anh chưa biết đâu tại nhà để thêm tươi trẻ-5Mỹ Tâm khuyên khán giả nhảy hit Anh chưa biết đâu tại nhà để thêm tươi trẻ-6Mỹ Tâm khuyên khán giả nhảy hit Anh chưa biết đâu tại nhà để thêm tươi trẻ-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-tam-khuyen-khan-gia-nhay-hit-cua-minh-tai-nha-de-them-tuoi-tre-n-249592.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất