Mỹ Tâm thích thú rờ hình mặt mình được xăm trên tay của fan

Khi thấy fan xăm tạo hình trong MV "Đâu chỉ riêng em" Mỹ Tâm ngạc nhiên và không ngừng cám ơn tình cảm của người hâm mộ dành cho cô.

15/1 vừa qua Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ. Bên cạnh việc giao lưu thì nữ ca sĩ cũng bật mí về 2 liveshow sẽ được tổ chức trong tháng 3 sắp tới. Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lưu truyền một clip trong buổi fan meeting đó, về việc một fan nữ đã xăm hình của "Họa mi tóc nâu" trên cánh tay của mình.


Clip Mỹ Tâm thích thú rờ hình mặt mình được xăm trên tay của fan

Cụ thể một người hâm mộ lâu năm đã la to chào tạm biệt Mỹ Tâm để ra về sớm còn đi thi sau đó. Lúc này mọi người xung quanh mới "cấp báo" cho Mỹ Tâm việc fan này có xăm hình nữ ca sĩ trên người. 

Nghe vậy nên giọng ca gốc Đà Nẵng đã gọi bạn fan xuống phía dưới để xem kỹ hình xăm. Khi được tận mắt chứng kiến Mỹ Tâm không khỏi ngạc nhiên và thốt lên "Oh My God!" (Tạm dịch: Chúa ơi!). Cô không ngừng hỏi han về việc xăm như vậy chắc sẽ đau lắm dù fan nữ này dí dỏm đùa rằng việc mình được đứng trước mặt thần tượng còn "đau tim" hơn.

Mỹ Tâm thích thú rờ hình mặt mình được xăm trên tay của fan-1
Fan xăm tạo hình của thần tượng trong MV "Đâu chỉ riêng em" 

Mỹ Tâm còn "xin phép" người hâm mộ cho cô được rờ vào chính khuôn mặt mình. Giọng ca Người hãy quên em đi hóm hỉnh cho rằng bình thường nếu có một phụ nữ đứng và mình sờ như vậy thì rất ngại, nhưng khi có hình của bản thân thì lại cảm thấy bình thường. 

Mỹ Tâm thích thú rờ hình mặt mình được xăm trên tay của fan-2

Mỹ Tâm cám ơn tình cảm nồng nhiệt mà cô bạn fan này dành cho mình, dù vậy vẫn không quên khuyên "mai mốt mặc áo bớt bớt hở nha" khiến mọi người trong khán phòng phải bật cười.

Mỹ Tâm thích thú rờ hình mặt mình được xăm trên tay của fan-3

Được biết bạn fan này tên Phương đang học Đại học Kinh tế tài chính Tp.HCM. Phương đã có bài thi đạt điểm tốt sau cái ôm ấm áp và lời chúc đến từ thần tượng. Thậm chí chiếc áo hở hôm đó đã được Phương trân trọng cất giữ kỹ và không bao giờ mặc lại để "bảo toàn" nguyên vẹn kỷ niệm đặc biệt này. 

Mỹ Tâm thích thú rờ hình mặt mình được xăm trên tay của fan-4

Xí Muội
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất