Chưa comeback đã top 1 trending Twitter Việt Nam, đẳng cấp 'chị đại' là Mỹ Tâm!

Chỉ trong thời gian ngắn, cụm từ "Đúng Cũng Thành Sai" - tên ca khúc mới nhất của Mỹ Tâm đã leo lên top 1 trending trên Twitter.

Tối 28/9, Mỹ Tâm "đánh up" khi bất ngờ công bố dự án âm nhạc mới nhất Đúng Cũng Thành Sai

Không cần teaser hay trailer gì cả, "chị Đại" cứ thế mà ra sản phẩm vào lúc 20h00 ngày 29/9.

Chưa comeback đã top 1 trending Twitter Việt Nam, đẳng cấp chị đại là Mỹ Tâm!-1

Trên poster, Mỹ Tâm với tạo hình đậm chất quý tộc và cả quyền lực. Trên tay nữ ca sĩ cầm nhành hoa đồng tiền rực rỡ nhưng lại che miệng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Người hâm mộ dù vui mừng trước sự trở lại của Myta nhưng cũng hoang mang khi không biết thể loại âm nhạc cô mang tới cũng như phong cách MV thuộc dạng drama hay one shot như Đâu Chỉ Riêng Em. Chỉ biết rằng trong livestream gần đây, Mỹ Tâm đã tiết lộ nội dung bài hát viết về những điều thị phi trong showbiz.

Tuy nhiên trên poster, tên ca khúc và cả 2 câu hát được hé lộ lại có vẻ chẳng liên quan gì: "Muốn yêu tìm cách, hết yêu thì tìm lý do". Liệu sẽ có bất ngờ vào phút chót?

Chưa comeback đã top 1 trending Twitter Việt Nam, đẳng cấp chị đại là Mỹ Tâm!-2

Trong lúc chờ đợi, fan Mỹ Tâm đã hò nhau chia sẻ về sản phẩm này trên Twitter khiến hastag #DungCungThanhSai và #MyTam lần lượt chiếm luôn 2 vị trí cao nhất. Đây là lần đầu tiên một nữ nghệ sĩ Việt chiếm top 1 trending trên Twitter Việt Nam bất ngờ như vậy. 

Chưa comeback đã top 1 trending Twitter Việt Nam, đẳng cấp chị đại là Mỹ Tâm!-3

Chưa comeback đã top 1 trending Twitter Việt Nam, đẳng cấp chị đại là Mỹ Tâm!-4
Việc sử dụng Twitter cũng góp phần quảng bá sản phẩm mà lâu nay ít nghệ sĩ Việt sử dụng.

Xí Muội
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-lot-top-1-trending-twitter-viet-nam-n-237062.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất