Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?

Kim Tae Hee, Yoon Eun Hye, Won Bin...là những ngôi sao đang được mong đợi sẽ quay lại mảng truyền hình trong năm nay.

Kim Tae Hee

Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?-1

Mỹ nhân Nấc thang lên thiên đường là một trong những nữ diễn viên rất được các khán giả truyền hình yêu mến. Dù diễn xuất không quá nổi trội nhưng với nhan sắc xinh đẹp, Kim Tae Hee vẫn là cái tên giúp gây sự chú ý cho những tác phẩm mà cô tham gia.

Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?-2

Bộ phim truyền hình gần đây nhất của cô là Yongpal vào năm 2015. Vai diễn nửa chính nửa tà của người đẹp trong phim đã phần nào giúp cô cải thiện được diễn xuất. Các khán giả luôn hy vọng "Nữ thần quốc dân" vẫn sẽ gắn bó với nghiệp diễn sau khi kết hôn với Bi Rain.

Hyun Bin

Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?-3

Năm 2005 Hyun Bin vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á nhờ bộ phim tình cảm hài hước Tên tôi là Kim Sam Soon với Kim Sun Ah. Kể từ đó đến nay, nam diễn viên đã bỏ túi được nhiều tác phẩm thành công như Secret Garden, Worlds Within...

Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?-4

Từ sau thất bại của Hyde, Jekyll, Me vào năm 2015, người ta không còn thấy Hyun Bin đóng phim truyền hình. Mọi người đều mong đợi nam tài tử sẽ không lãng quên khán giả và sớm chọn được một dự án hay để quay lại.

Yoon Eun Hye

Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?-5

Đã hơn 5 năm Yoon Eun Hye chưa quay lại màn ảnh Hàn kể từ bộ phim Lấy anh em dám không?. Ngôi sao xuất thân từ nhóm nhạc Baby V.O.X luôn là cái tên được khán giả truyền hình ưu ái với nhiều vai diễn hay trong các tác phẩm đình đám như Missing You, Tiệm cafe hoàng tử, My fair lady...

Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?-6

Kể từ sau scandal đạo nhái thiết kế, mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng con đường trở lại với diễn xuất của Yoon Eun Hye trở nên vô cùng khó khăn bởi cô đã đánh mất thiện cảm của công chúng. Nếu muốn quay lại với màn ảnh nhỏ, người đẹp sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Won Bin

Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?-7

Lần cuối xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của Won Bin là từ năm 2002 trong bộ phim Friends. Kể từ đó anh chỉ đóng phim điện ảnh nhưng dự án gần đây nhất anh tham gia cũng là từ năm 2010.

Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?-8

Nhất là từ khi làm đám cưới với Lee Na Young và đón đứa con đầu lòng, Won Bin càng ít xuất hiện trước ống kính truyền thông. Nam diễn viên này cũng nổi tiếng với khoản kén chọn kịch bản, thế nên cho đến tận bây giờ anh vẫn chưa tìm được dự án ưng ý để tái xuất màn ảnh.

Han Ji Hye

Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?-9

Nhắc đến Han Ji Hye là khán giả lại nhớ đến vai diễn của cô trong May Queen - tác phẩm đem về cho nữ diễn viên kha khá giải thưởng. Đôi mắt một mí, nụ cười tỏa nắng chính là "vũ khí" giúp người đẹp giành được thiện cảm của khán giả.

Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?-10

Đã 4 năm rồi khán giả không còn nhìn thấy cô trên màn ảnh nhỏ sau vai diễn trong Legendary Witch. Người hâm mộ của Han Ji Hye luôn mong đợi những dự án tiếp theo của cô sẽ mang về thành công như Cô dâu nhỏ xinh, Phía đông vườn địa đàng...

Yoo Ah In

Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?-11

Lục long tranh bá là bộ phim truyền hình đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng vào năm 2015 và lần nữa khẳng định tài năng của Yoo Ah In. Kể từ sau tác phẩm này, nam diễn viên không còn tham gia vào bất cứ dự án truyền hình nào, ngoài vai cameo trong Hậu duệ mặt trời. Nhưng điều đó là chưa đủ với các fan của anh chàng này.

Năm 2018 đã đến, những ngôi sao này bao giờ mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ?-12

Vào năm ngoái, tin tức Yoo Ah In mắc phải căn bệnh u xương ác tính được công bố đã khiến người hâm mộ sửng sốt. Hiện tại mỹ nam sinh năm 1986 dành phần lớn thời gian để chữa trị và phải rất lâu nữa khán giả mới được thấy anh trên màn ảnh nhỏ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-2018-da-den-nhung-ngoi-sao-nay-bao-gio-moi-chiu-tai-xuat-man-anh-nho-n-146907.html

yoo ah in Hyun Bin Won Bin Yoon Eun Hye Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất