Nam ca sĩ Hàn Quốc gây tai nạn sau khi uống rượu

Cảnh sát điều tra Hwanhee vì tội danh gây tai nạn giao thông sau khi sử dụng đồ uống có cồn. Nam ca sĩ đã nhận tội và bị thẩm vấn.

Trang All Kpop đưa tin nam ca sĩ thuộc nhóm nhạc Fly to the Sky mới gây tai nạn giao thông. Hwanhee đã nhận tội và đang trong quá trình thẩm vấn.

Theo cáo trạng, anh đã lái xe quanh khu phố Bojeong ở Giheung, Yongin (Hàn Quốc) và gây tai nạn lúc 6 giờ sáng hôm 21/3 trong tình trạng say xỉn. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, nồng độ cồn trong máu nam ca sĩ là 0,061% (giới hạn là 0,05%), tức đủ để bị tước giấy phép lái xe.

Nam ca sĩ Hàn Quốc gây tai nạn sau khi uống rượu-1
Nam ca sĩ Hàn Quốc Hwanhee gây tai nạn giao thông.

Phía công chúng Hàn Quốc bức xúc trước thông tin trên, qua những bình luận như: “Tôi không thể tin được tại sao đã uống rượu vẫn còn lái xe”, “Cảnh sát cần phải xử lý theo pháp luật, không được khoan hồng”, “Đây là bài học cho những người khác, không được lái xe sau khi uống rượu bia”, “Tôi muốn biết nạn nhân bây giờ thế nào rồi”...

Thông tin chi tiết về vụ tai nạn hiện chưa được công bố. Thành viên nhóm Fly to the Sky không bị giam giữ, nhưng anh phải đến đồn cảnh sát khi có yêu cầu.

Nam ca sĩ Hàn Quốc gây tai nạn sau khi uống rượu-2
Hwanhee có sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh lận đận.

Sau khi thông tin lan truyền, quản lý của Hwanhee đã đăng thông báo xin lỗi người bị nạn cũng như khán giả. Thông cáo viết: “Chúng tôi là H2 Media, quản lý của Hwanhee. Đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến quý vị vì những tin tức đáng tiếc liên quan đến nghệ sĩ chúng tôi. Sự thật đúng là Hwanhee đã gây ra một vụ va chạm nhỏ khi đang lái xe. Đây là hành động sai trái và không thể biện hộ”.

“Hwanhee sẽ hoàn toàn hợp tác để điều tra và anh ấy chắc chắn nhận hình phạt thích đáng. Chúng tôi muốn nói rằng đây là sự việc đáng tiếc không ai muốn xảy ra. Một lần nữa, chúng tôi muốn cúi đầu xin lỗi”.

Hwanhee sinh năm 1982, từng tốt nghiệp trường trung học Gwang Moon trước khi ra mắt với tư cách ca sĩ. Tháng 11/2019, nam ca sĩ trình làng album Day by Day với thành viên Brian Joo. Ngoài ra, Hwanhee còn tham gia diễn xuất ở một vài bộ phim, nhưng không gây được nhiều chú ý.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nam-ca-si-han-quoc-gay-tai-nan-sau-khi-uong-ruou-post1062459.html?fbclid=IwAR3RecjbBm-kZTIfBmXn-TXu_abKyqNTIBysmpeniQnMPB3JXb-FqGy9USo

Hwanhee tai nạn giao thông ca sĩ

Tin tức mới nhất