Nam ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc bị ngã từ sân khấu 2 m

Nam ca sĩ hàng đầu Trung Quốc Tiết Chi Khiêm vừa thực hiện một buổi biểu diễn tại Thượng Hải. Anh khiến người hâm mộ lo lắng khi ngã xuống từ sân khấu có độ cao 2 m.

Ngày 2/11, trang Sina đưa tin Tiết Chi Khiêm tổ chức đêm diễn Rye Music Festival tại Thượng Hải, Trung Quốc. Khi biểu diễn ca khúc Thanh xuân ngược lối, nam ca sĩ đã ngã từ sân khấu xuống đất.

Theo đó, Tiết Chi Khiêm muốn giao lưu với khán giả, nhưng do sân khấu được thiết kế khá nhỏ, nam ca sĩ chới với sau đó ngã xuống từ độ cao 2 m. Dù phản ứng nhanh nhạy, Tiết Chi Khiêm vẫn bị đau và phải nhờ bảo vệ dìu vào cánh già. Sau đó, nam ca sĩ lên sân khấu xin lỗi khán giả và hoàn thành phần trình diễn.

Nam ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc bị ngã từ sân khấu 2 m-1Nam ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc bị ngã từ sân khấu 2 m-2

Nhiều người hâm mộ của anh đã bày tỏ sự lo lắng cho thần tượng. Tiết Chi Khiêm sinh năm 1983, là ca sĩ hàng đầu Trung Quốc hiện tại. Chặng đường sự nghiệp của anh khá gian nan. Anh từng tham gia My Show cùng với Trương Kiệt nhưng chỉ lọt Top 4.

Sau đó, Tiết Chi Khiêm mất 10 năm vô danh, chật vật tìm chỗ đứng. Cuối cùng, nam ca sĩ được chú ý với tư cách là một blogger chuyên viết truyện hài chế trên trang mạng xã hội Weibo. Từ đó, mọi người mới chú ý đến các tác phẩm âm nhạc của Tiết Chi Khiêm.

Nam ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc bị ngã từ sân khấu 2 m-3
Tiết Chi Khiêm sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và nhiều ca khúc nổi tiếng.

Nhưng nhờ tài năng nghệ thuật, Tiết Chi Khiêm đã sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng tại Trung Quốc.

Tiết Chỉ Khiêm kết hôn và ly hôn với người mẫu Cao Lỗi Hâm năm 2015. Tháng 9/2017, anh gây sốc khi tuyên bố tái hợp vợ cũ. Trong khoảng thời gian ly hôn, Tiết Chi Khiêm hẹn hò với Lý Vũ Đồng.

Tuy nhiên, cả hai chia tay trong mâu thuẫn. Lý Vũ Đồng tố cáo Tiết Chi Khiêm là kẻ đạo đức giả, lừa tiền, ép cô phá thai. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận và quyết định kiện tình cũ.

Theo Zing

 


Tiết Chi Khiêm Tai nạn bất ngờ

Tin tức mới nhất