Nam chính Friendzone bị 'chị Google lừa' khi đăng status chào fan Việt

Gửi lời chào bằng tiếng Việt, nam diễn viên Thái Lan Naphat Siangsomboon nhanh chóng bị fan phát hiện dùng Google dịch vì lỗi sai khá hài hước.


Diễn viên Naphat Siangsomboon được khán giả yêu mến nhờ lối diễn xuất hài hước và ngoại hình chuẩn soái ca.

Mới ra rạp ít ngày, bộ phim của điện ảnh Thái Lan Friendzone - Yêu nhầm bạn thân đã tạo nên "cơn sốt" trong giới trẻ Việt Nam.

Bên cạnh nội dung được xây dựng hài hước, sự chú ý của công chúng còn đổ dồn vào nam chính Naphat Siangsomboon với ngoại hình đẹp chuẩn nam thần.

Trong phim, anh gây ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai nam chính si tình tên Palm. Ngoài lối diễn xuất đa dạng, giàu cảm xúc, ngôi sao sinh năm 1996 còn khiến khán giả nhớ đến qua vẻ ngoài điển trai và phong cách ăn mặc đậm chất soái ca.

Sau hiệu ứng tốt từ Friendzone, chàng diễn viên Thái Lan nhanh chóng bày tỏ sự thân thiện của mình với những người yêu mến ở Việt Nam bằng dòng trạng thái vui vẻ trên trang cá nhân có 2,5 triệu lượt theo dõi.

Ngày 18/3, Naphat đã đăng bức ảnh kèm dòng chú thích: "Happy monday... Việt Nam. Chào, rất vui được gặp anh".

Nam chính Friendzone bị chị Google lừa khi đăng status chào fan Việt-1
Nam thần Thái Lan khiến dân mạng bật cười khi là "nạn nhân" tiếp theo của Google dịch. Ảnh chụp màn hình.

Sau 3 tiếng, bài đăng này nhận được hơn 110.000 lượt yêu thích. Song lời chào của sao nam 23 tuổi lại khiến dân mạng bật cười vì anh chàng bất đắc dĩ trở thành "nạn nhân" tiếp theo của "chị Google".

Chỉ nhìn qua câu "rất vui được gặp anh", fan Việt dễ dàng nhận ra dòng chia sẻ đã "qua tay" công cụ hỗ trợ dịch của Google.

Dưới bài đăng, không ít bình luận bằng tiếng Việt hào hứng đáp lại chàng diễn viên với giọng điệu hài hước. Nhiều người còn khéo léo đối đáp lại vế "chào anh" của nam diễn viên Thái Lan.

phxxng_27 bày tỏ: "Nạn nhân của Google. Tội nghiệp anh".

Tài khoản _nth2707_ bình luận: "Oke, chào em!".

Còn longlancer thích thú: "Tuy sai mà dễ thương quá đi".

Trước đó, vào ngày ra mắt phim Friendzone 15/3, Naphat Siangsomboon từng có lời giới thiệu với công chúng Việt Nam nhưng không hề mắc lỗi chính tả: "Chào mọi người. Bạn đã xem 'Yêu nhầm bạn thân' chưa? Tôi là Palm từ Yêu nhầm bạn thân".

Có lẽ "sự cố" bất ngờ nhưng đầy đáng yêu lần này sẽ giúp anh chàng có thêm kha khá người yêu mến từ đất nước láng giềng.

Nam chính Friendzone bị chị Google lừa khi đăng status chào fan Việt-2Nam chính Friendzone bị chị Google lừa khi đăng status chào fan Việt-3Nam chính Friendzone bị chị Google lừa khi đăng status chào fan Việt-4Nam chính Friendzone bị chị Google lừa khi đăng status chào fan Việt-5
Nam chính Friendzone "đốn tim" fan nữ bởi ngoại hình đẹp trai cùng phong cách lịch lãm. Ảnh: Instagram NV.

Theo Zing


Google

Tin tức mới nhất