Nam chính phim Việt đẹp trai nhất hiện tại từng sang Hàn thi tuyển vào SM

Anh chàng nam chính này sở hữu ngoại hình gây sốt.

Trong khi Thương Ngày Nắng Về 2 vẫn đang "chiếm sóng" thì có một bộ phim Việt khác vừa lên sóng, dần dần khiến khán giả say mê là Lối Nhỏ Vào Đời. Bộ phim kể về cậu nam sinh Dũng và những nỗi lo tuổi mới lớn.

Dũng nghiện game, hay khiến thầy cô, gia đình buồn lòng, thế nhưng thực chất cậu rất cần sự quan tâm của người lớn. Thế nhưng điều khiến khán giả phấn khích nhất chính là... cậu nam sinh này điển trai quá!

Nam chính phim Việt đẹp trai nhất hiện tại từng sang Hàn thi tuyển vào SM-1.
Đây là nam chính phim Việt đang được khán giả yêu thích vì đẹp trai

Vào vai nam chính Lối Nhỏ Vào Đời là cái tên khá quen thuộc với khán giả trẻ - Hoàng Long (hay trước đó là Long Hoàng). Trước khi lần đầu "bén duyên" với diễn xuất, mỹ nam sinh năm 2003 nổi tiếng trên mạng xã hội, thậm chí từng khiến cộng đồng mạng chấn động vì tham gia thi tuyển vào SM Entertainment - công ty đào tạo thần tượng hàng đầu Hàn Quốc.

Nam chính phim Việt đẹp trai nhất hiện tại từng sang Hàn thi tuyển vào SM-2Nam chính phim Việt đẹp trai nhất hiện tại từng sang Hàn thi tuyển vào SM-3
Hoàng Long sang Hàn thi tuyển vào SM (nhưng không đậu)

Tuy không thật sự "vào vòng trong" nhưng việc một bạn trẻ người Việt có cơ hội sang Hàn thi tuyển làm thần tượng đã khiến cư dân mạng bàn tán không ngừng. Kể từ đó, Hoàng Long khá kín tiếng, cho đến khi anh chàng bất ngờ đóng nam chính trong Lối Nhỏ Vào Đời.

Không chỉ là cậu nam sinh "gây mê" bằng nhan sắc, Dũng phải thể hiện được phần nội tâm bị tổn thương do gia đình đổ vỡ, phải xa bạn bè do chuyển trường cùng cảm xúc lạc lõng ở môi trường mới. Mọi chuyện chỉ bắt đầu thay đổi khi Dũng thuê ông lái xe ôm Thành (Bùi Bài Bình) làm phụ huynh của mình để đi họp tại trường.

Nam chính phim Việt đẹp trai nhất hiện tại từng sang Hàn thi tuyển vào SM-4
Mối quan hệ giữa nam chính và chú xe ôm (Bùi Bài Bình) là tuyến cốt truyện trung tâm

"Khi được nhận vai Dũng tôi đã rất lo lắng không biết mình có thể hiện tốt vai diễn có nội tâm phức tạp này không. Thú thật, khi xem lại những tập đầu tiên tôi chỉ thấy bản thân làm được khoảng 50%. Tôi có thể làm tốt hơn ở nhiều cảnh quay nhưng chỉ khi xem lại tôi mới thấy bản thân rất nhiều thiếu sót", Hoàng Long chia sẻ. (Theo VTV)

Nam chính phim Việt đẹp trai nhất hiện tại từng sang Hàn thi tuyển vào SM-5Nam chính phim Việt đẹp trai nhất hiện tại từng sang Hàn thi tuyển vào SM-6Nam chính phim Việt đẹp trai nhất hiện tại từng sang Hàn thi tuyển vào SM-7Nam chính phim Việt đẹp trai nhất hiện tại từng sang Hàn thi tuyển vào SM-8
Hoàng Long trong vai nam chính Dũng của Lối Nhỏ Vào Đời

Nam chính phim Việt đẹp trai nhất hiện tại từng sang Hàn thi tuyển vào SM-9
Hoàng Long ngoài đời khác hẳn với trên phim

Lối Nhỏ Vào Đời lên sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần lúc 21h00.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/day-la-nam-chinh-phim-viet-dep-trai-nhat-hien-tai-trai-ngoan-ai-cung-me-tung-sang-han-thi-tuyen-vao-sm-2202215620658580.htm

Lối Nhỏ Vào Đời Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất