Những cặp đôi được ủng hộ ly hôn trên phim Việt

Cứ tưởng ly hôn là sự kết thúc nhưng thật ra đó là sự giải thoát và được nhiều khán giả đồng tình.

Thương Ngày Nắng Về

Thương Ngày Nắng Về xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Những cặp đôi được ủng hộ ly hôn trên phim Việt-1

Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình. Ở những tập gần đây, cuộc hôn nhân của Khánh (Lan Phương) và Đức ( Hồng Đăng) đã không thể cứu vãn, cả 2 quyết định ly hôn.

Những cặp đôi được ủng hộ ly hôn trên phim Việt-2

Những cặp đôi được ủng hộ ly hôn trên phim Việt-3

Vào ngày cả 2 ly hôn, trời đổ mưa xối xả xót thương cho cuộc tình trắc trở, số phận đau khổ của Khánh. Diễn xuất tài tình của Lan Phương và Hồng Đăng đã chạm đến cảm xúc của khán giả, cả 2 còn lưu luyến nhau nhưng vẫn dứt áo ra đi, cả 2 chỉ còn nhiệm vụ chăm sóc nuôi dạy con chung.

Người xem đang chờ đợi sau khi ly hôn, liệu cuộc sống của Khánh có tốt hơn không, nhưng ít nhất khi thoát được bà mẹ chồng quá quắt cùng chị chồng hay đòi hỏi đã khiến Khánh sống nhẹ nhàng hơn.

Sống Chung Với Mẹ Chồng

Câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân của Vân (Bảo Thanh) và Thanh (Anh Dũng), cùng với sự xen giữa của mẹ chồng là bà Phương. Cuộc hôn nhân không mấy tốt đẹp kể từ lần ra mắt đầu tiên, cô đã để lại ấn tượng không tốt với mẹ chồng vì những cuộc điện thoại công việc tới tấp.

Những cặp đôi được ủng hộ ly hôn trên phim Việt-4

Tiếp sau đó, mỗi hành động của Vân đều không vừa ý bà Phương, khiến cho bà luôn chen ngang vào cuộc hôn nhân giữa cô và chồng mình.

Trong khi đó, Thanh với cương vị là chồng của Vân lại hết lần này đến lần khác nhu nhược, để cho mẹ tùy ý định đoạt cuộc sống của mình, không có chút tiếng nói nào. Hơn nữa còn là một kẻ ghen tuông mù quáng, vũ phu.

Những cặp đôi được ủng hộ ly hôn trên phim Việt-5Những cặp đôi được ủng hộ ly hôn trên phim Việt-6

Không thể chịu nổi cuộc hôn nhân này, Vân đã quyết định ly hôn, và đây được coi là quyết định đúng đắn của cô. Cuối cùng bà mẹ chồng Phương cũng nhận ra sai lầm của mình và xin lỗi con dâu cũ, Vân cũng tìm được hạnh phúc mới của mình sau khi ly hôn.

Về Nhà Đi Con

Về Nhà Đi Con xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Cả ba người đều mồ côi mẹ từ thuở nhỏ; mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng cho mình: chị cả Thu Huệ đảm đang, dịu dàng, điềm đạm; "cô hai" Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương bộc trực, hoang dã, tính tình như một cậu con trai.

Những cặp đôi được ủng hộ ly hôn trên phim Việt-7

Tuy cả ba chị em đều gặp phải những biến cố trong cuộc sống, nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con.

Sau nhiều biến cố, cuối cùng, ba cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm…

Những cặp đôi được ủng hộ ly hôn trên phim Việt-8

Những cặp đôi được ủng hộ ly hôn trên phim Việt-9

Trong phim, Huệ là một người vợ hiền lành, hết mình vì gia đình nhưng gặp phải ông chồng là Khải (Trọng Hùng), thường xuyên cờ bạc rượu chè, đánh đập vợ. Cô vân chịu đựng nhưng khi biết chồng ngoại tình, cô không giữ được đứa con trong bụng nên đã cương quyết ly hôn.

Hành động này của Huệ đã giúp cô giải thoát mình trong cuộc hôn nhân địa ngục. Từ đó cô mới có thể gặp được Quốc (MC Tuấn Tú) người mang lại hạnh phúc mới cho cô.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của  Khuê (Hồng Diễm) - một cô gái dịu dàng và hiền lành. Bước ngoặt của cuộc đời Khuê là khi cô lỡ có thai với Thái (Ngọc Quỳnh) và đành bỏ ngang con đường học hành khi đang học năm cuối Đại học để làm đám cưới với Thái.

Những cặp đôi được ủng hộ ly hôn trên phim Việt-10

Cũng từ đây, Khuê trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa, hy sinh trọn vẹn thanh xuân để vun vén tổ ấm gia đình. Suốt 10 năm chỉ ở nhà cơm nước, nội trợ, Khuê sống hoàn toàn phụ thuộc vào chồng. Và chuyện gì đến cũng phải đến khi Thái công khai cặp bồ. Cuộc hôn nhân bấy lâu mà Khuê cố gắng vun đắp gìn giữ cũng đã đổ vỡ.

Những cặp đôi được ủng hộ ly hôn trên phim Việt-11

Vào ngày ly hôn, Khuê đã chúc Thái hạnh phúc bên nhân tình, khép lại cuộc hôn nhân đau khổ, Khuê đã tìm được người xứng đáng với tình cảm của mình, cô kết hôn với Bảo (Hồng Đăng) và sống cuộc sống mới hạnh phúc.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-doi-duoc-ung-ho-ly-hon-tren-phim-truyen-hinh-viet-n-308518.html

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất