Nam danh hài lừng lẫy tụt dốc vì biến cố, bán bánh bèo bươn chải

Từng có sự nghiệp huy hoàng đáng mơ ước nhưng cuộc sống hiện tại của nam danh hài nổi tiếng một thời đã có nhiều thay đổi.

Duy Phương không quá xa lạ với khán giả thập niên 90. Ông xuất thân là một ca sĩ khi có thời gian dài gắn bó với âm nhạc. Tuy nhiên, điều làm nên một Duy Phương với sự đón nhận của đông đảo khán giả chính là hài kịch.

Năm 1979, Duy Phương được yêu thích với vai diễn trong vở Cô Gái Lái Xe Và Chiếc Bình Cổ. Đến năm 1982, ông lại tiếp tục đoạt Huy chương vàng với vai diễn anh nuôi trong vở Những Đồng Đội Vui Tính.

Nam danh hài lừng lẫy tụt dốc vì biến cố, bán bánh bèo bươn chải-1
Duy Phương từng là cái tên lừng lẫy trong làng hài miền Nam

Duy Phương trở thành nghệ sĩ hài nổi tiếng, được khán giả cả nước đón nhận. Ông cùng nhóm hài của mình đã mang hài của miền Nam đi diễn khắp nơi trên cả nước.

Nhóm hài có sự góp mặt của ông và NSƯT Bảo Quốc đắt show bậc nhất, biểu diễn khắp các sân khấu kịch tại Sài Gòn. Vì vậy, mỗi đêm ông diễn hàng chục suất, thu băng cassette nhiều đến không kể xiết.

Một trong những tiểu phẩm làm nên tên tuổi của Duy Phương chính là Trong Nhà Ngoài Phố. Sau đó, nam nghệ sĩ tham gia DVD Mưa Bụi - đây được xem là thời kỳ hoàng kim nhất đối với Duy Phương.

Nam danh hài lừng lẫy tụt dốc vì biến cố, bán bánh bèo bươn chải-2
Nam nghệ sĩ nổi tiếng với chục suất diễn mỗi đêm, đi đến đâu cũng được khán giả chào đón

Sở hữu sự nghiệp huy hoàng, Duy Phương có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau biến cố phá sản, nam nghệ sĩ dần trượt dốc. Cùng với những cuộc hôn nhân ồn ào đã khiến cái tên Duy Phương "im hơi lặng tiếng".

Trong thời gian không còn đi diễn, để mưu sinh, nam nghệ sĩ quyết định kinh doanh, mở quán nhưng nhiều lần đối diện với thua lỗ.

Nam danh hài lừng lẫy tụt dốc vì biến cố, bán bánh bèo bươn chải-3
Sự nghiệp của Duy Phương tụt dốc sau nhiều biến cố

Nam danh hài lừng lẫy tụt dốc vì biến cố, bán bánh bèo bươn chải-4
Lần tái ngộ của Duy Phương và vợ cũ Lê Giang trên sân khấu

Duy Phương từng cho biết kinh doanh thua lỗ hơn 30 triệu mỗi tháng, thiệt hại cũng đã lên đến con số hàng trăm triệu. May mắn ông được con gái Lê Lộc giải quyết nợ nần giúp.

Sau khi được con gái trả 600 triệu đồng tiền làm ăn thua lỗ, ông mở quán bánh bèo chén. Công việc kinh doanh hiện đã thuận lợi hơn.

Hiện tại, Duy Phương đang sống cùng người vợ thứ ba. Bên cạnh công việc kinh doanh, nam nghệ sĩ dành thời gian để làm YouTube, qua đó chia sẻ nhiều hơn với công chúng về cuộc sống.

Sau năm tháng trầy trật, giờ đây cuộc sống của Duy Phương đã khởi sắc, vui vẻ hơn.

Nam danh hài lừng lẫy tụt dốc vì biến cố, bán bánh bèo bươn chải-5
Ở tuổi U70, Duy Phương vẫn chạy xe giao bánh bèo, lạc quan với cuộc sống đã khởi sắc

Nam danh hài lừng lẫy tụt dốc vì biến cố, bán bánh bèo bươn chải-6
Hiện tại, Duy Phương làm YouTube để chia sẻ nhiều hơn với công chúng

Theo Thể thao văn hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.thethaovanhoa.vn/nam-danh-hai-lung-lay-tut-doc-vi-bien-co-cuoc-song-the-nao-khi-ban-banh-beo-buon-chai-20221205172124463.htm

Duy Phương

Tin tức mới nhất