'Tạch' visa Mỹ tới 3 lần, nam diễn viên Mexico có thể sẽ không được tới dự Oscar

Nam diễn viên Jorge Antonio Guerrero Martínez của bộ phim “Roma” có thể sẽ không tới được Mỹ tham dự đêm trao giải Oscar vì bị từ chối visa tới 3 lần.

Với 10 đề cử Oscar, bộ phim Roma của đạo diễn Alfonso Cuarón đang là một trong những ứng cử viên nặng ký tại giải thưởng điện ảnh danh giá năm nay. Trong những niềm vui chung của đoàn làm phim Mexico thì anh chàng diễn viên Jorge Antonio Guerrero Martínez lại đứng trước khả năng sẽ bị ở nhà khi đêm trao giải diễn ra bởi… xin visa Mỹ mãi không đậu.

Tạch visa Mỹ tới 3 lần, nam diễn viên Mexico có thể sẽ không được tới dự Oscar-1

Dù đã có thư mời từ chương trình nhưng Martínez nộp đơn xin visa tới 3 lần và lần nào cũng bị từ chối. Anh đã không thể tham gia đêm trao giải Quả Cầu Vàng diễn ra vào tháng 1 vừa qua để chung vui với ekip làm phim cùng đồng nghiệp nơi Roma thắng tới 2 giải quan trọng.

Tạch visa Mỹ tới 3 lần, nam diễn viên Mexico có thể sẽ không được tới dự Oscar-2
Một cảnh phim của Martínez trong “Roma”.

Trả lời phỏng vấn, anh cho biết lần thứ nhất nộp visa người xét duyệt còn chẳng thèm đọc thư giới thiệu của nhà sản xuất. Lần thứ hai cô ta đọc trong sự giận dữ và sau đó cũng từ chối thẳng thừng. Được biết Netflix đang làm việc với các cơ quan chức năng để có thể giải quyết thủ tục cho Martínez.

Dù vậy, nam diễn viên vẫn giữ thái độ lạc quan và hy vọng rằng bạn diễn của mình là Yalitza Aparicio chiến thắng ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất. Aparicio là nữ diễn viên người Mỹ Latin đầu tiên trong lịch sử nhận được đề cử Oscar ở hạng mục này.

Đêm trao giải Oscar sẽ diễn ra vào sáng ngày 25/2/2019 theo giờ Việt Nam.

Theo Saostar


OSCAR

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao