Sốc với nam diễn viên tự chặt cánh tay, giả thương binh để được đóng phim

Nam diễn viên Todd Lawson LaTourrette tìm cách thu hút chú ý trong thời gian chịu đựng chứng rối loạn lưỡng cực.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 11 trên kênh KOB4-TV (thành phố Albuquerque, bang New Mexico), nam diễn viên Todd Lawson LaTourrette của series phim truyền hình Mỹ ăn khách đã gây shock trên truyền hình khi tiết lộ rằng anh đã tự chặt lìa đi cánh tay.

Anh nói dối đó là thương tật do hậu quả của chiến tranh chỉ để thu hút  sự chú ý của các đạo diễn, để tìm kiếm cơ hội cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

Sốc với nam diễn viên tự chặt cánh tay, giả thương binh để được đóng phim-1
Nam diễn viên Todd Lawson LaTourrette.

LaTourrette thừa nhận cánh tay bị chặt bằng máy cưa khi anh suy sụp tinh thần do chứng bệnh rối loạn vào 17 năm về trước, LaTourrette lắp cánh tay giả sau đó. Tuy nhiên, cùng lúc ấy, anh nói dối về vụ việc, khẳng định cánh tay bị mất do thương tật chiến tranh.

Anh cho rằng đó là cách duy nhất để cứu vớt cho sự nghiệp của mình khi các đạo diễn của ngành công nghiệp điện ảnh yêu thích những điều khác biệt. “Họ tin vào những lời không đúng sự thật của tôi, rằng tôi là cựu chiến binh. Tôi có được vai diễn vì đã nói dối." – anh cho biết thêm.

Sốc với nam diễn viên tự chặt cánh tay, giả thương binh để được đóng phim-2
Rối loạn lưỡng cực đã khiến anh mất đi một cánh tay.

Lời nói dối này như một con dao hai lưỡi khi nhờ vào nó mà nam diễn viên nhận được những đãi ngộ tốt hơn nhưng cũng chính nó đã khiến anh bị cảm giác hèn nhát ám ảnh khi lừa dối công chúng.

Anh quyết định thú nhận sự việc và thái độ bao dung, sẵn sàng tha thứ của công chúng làm anh thấy khó tin và cảm động vô cùng: “Tôi không làm điều này để có thể tha thứ cho bản thân. Tôi chỉ muốn được chia sẻ không gì ngoài sự thật, kể từ lúc này”.

Ngoài ra trong chương trình, LaTourrette còn có những chia sẻ về căn bệnh tâm lý của mình: “Căn bệnh có thể ảnh hưởng đến bất kì ai bạn biết. Và nó rất đau đớn”.

Sốc với nam diễn viên tự chặt cánh tay, giả thương binh để được đóng phim-3
LaTourrette trong series phim “Better Call Saul”.

LaTourrette đồng thời hy vọng câu chuyện của mình sẽ phần nào giúp ích những ai đang chống chọi căn bệnh tâm lý phức tạp như chứng rối loạn lưỡng cực: “Khả năng chiến thắng nó nằm trong tay bạn. Hãy tìm kiếm những giúp đỡ cần thiết để không phải trải qua sự dày vò giống tôi. Bởi một khi suy sụp, bạn sẽ suy sụp rất nhanh".

LaTourrette lần đầu xuất hiện trên màn ảnh trong dự án phim kinh dị Unspeakable năm 2002. Năm 2008, anh có một số vai đáng chú ý trong Beer for My Horses của Toby Keith và năm 2009, trong tác phẩm hành động viễn tây The Men Who Stare at Goats với ngôi sao George Clooney.

Mới đây, nam diễn viên góp mặt trong series nổi tiếng của New Mexico có tên Better Call Saul.


Theo Dân Việt


Todd Lawson LaTourrette diễn viên

Tin tức mới nhất