Nam Em khuấy đảo Top Trending, antifan ai nấy gọi nhau 'quay xe'

Nhân cơ hội này, dân mạng cũng không quên cà khịa những ca sĩ tự xưng "không còn đường sống", bởi hát như Nam Em kia mới là hát chứ!

Không chỉ phát ngôn gây sốc, Nam Em còn khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực về chuyện tình cảm và luôn khiến cả showbiz phải xôn xao mỗi khi bật mí yêu đương.

Dù là một cô nàng dính rất nhiều scandal không đáng có trước đó, nhưng khả năng ca hát của người đẹp này chưa bao giờ bị khán giả đánh giá thấp.

Nam Em khuấy đảo Top Trending, antifan ai nấy gọi nhau quay xe-1

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước video Nam Em cover bài hát Đơn Phương của nam ca sĩ Đào Bá Lộc. Bài hát của Nam Em được ví như lời tâm sự của cô gái yêu đơn phương vừa du dương vừa thánh thót.  

Dù bị so sánh với bản gốc của Đào Báo Lộc nhưng giọng hát của Nam em cũng chất lượng không kém. Bằng giọng hát nội lực, ngọt ngào, da diết, cô nàng gây dấu ấn mạnh mẽ cho người nghe.   

Video ngay lập tức tạo cơn sốt khi ra mắt, sau vài ngày đã nhận được gần 3 triệu view. Tiếp đó, MV liên tục leo lên những thứ hạng tốt và cán mốc hạng 2 Top Trending. Không chỉ có sức ảnh hưởng trên YouTube, bản cover này còn chiếm lĩnh TikTok những ngày qua, những video đăng tải lại cũng đạt hàng ngàn lượt xem.

Chưa dừng lại ở đó, phần trình diễn này còn thu hút nhiều bình luận từ cộng đồng mạng ủng hộ Nam Em, mong cô luôn khỏe và quên đi mối tình cay đắng với Trường Giang năm xưa. 

Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ rằng dù không thích Nam Em nhưng phải công nhận giọng hát cô nàng rất "cuốn". Hay nhiều netizen còn "quay xe", lúc trước không thích nhưng bây giờ lại "thấy thương".

Nam Em khuấy đảo Top Trending, antifan ai nấy gọi nhau quay xe-2

Nam Em khuấy đảo Top Trending, antifan ai nấy gọi nhau quay xe-3

Nam Em khuấy đảo Top Trending, antifan ai nấy gọi nhau quay xe-4

Nhân cơ hội này, dân mạng cũng không quên cà khịa những ca sĩ tự xưng rằng "không còn đường sống", bởi hát như thế kia mới là hát chứ!

Nam Em khuấy đảo Top Trending, antifan ai nấy gọi nhau quay xe-5

Thu Hà
Theo VietNamNet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất