Cả thập kỷ Nam Em 'lột xác': Từ nữ sinh đen nhẻm thành hoa khôi nức tiếng

Xem clip diễn văn nghệ hồi còn đi học của Nam Em, netizen dụi mắt cả 100 lần, rồi chỉ biết thốt lên: "Mém không nhận ra".

Ngoài nét đẹp được xem là “bản sao thần tiên tỷ tỷ Đặng Thu Thảo", hoa khôi Nam Em còn sở hữu giọng hát ngọt ngào trong những bản tình ca bolero làm xao xuyến lòng người. 

Cả thập kỷ Nam Em lột xác: Từ nữ sinh đen nhẻm thành hoa khôi nức tiếng-1

Mới đây, cô nàng gây "bão" TikTok nhờ màn hát cover Tay Trái Chỉ Trăng đầy da diết. Qua đó, nhiều khán giả ngạc nhiên rằng một cô nàng thị phi như Nam Em lại thực sự có tài trong mảng âm nhạc. 

Ngay lập tức, cộng đồng mạng tiếp tục "đào" clip thời cấp 3 (hơn 10 năm trước) của Nam Em khi đang hát biểu diễn văn nghệ ở trường với giọng hát hay cùng phong thái trình diễn tự tin trên sân khấu. 


Đoạn clip Nam Em cover bài hát Nhớ Lắm của Khổng Tú Quỳnh

Trong clip, Nam Em được giao cho vị trí trung tâm dẫn dắt toàn đội. Cô nàng đã thể hiện ca khúc Nhớ Lắm của Khổng Tú Quỳnh với chất giọng ngọt ngào, vẻ ngoài hết sức chân phương nhưng không kém phần dễ thương. 

Nam Em cùng những người bạn diện quần jeans đen và áo phông hết sức đơn giản, thực hiện những màn vũ đạo đúng chất tuổi teen 8X, 9X. Khi xem lại màn trình diễn này, netizen chắc bồi hồi lắm vì ngày xưa mình cũng đã từng như thế. Thời thanh xuân của nhiều khán giả như được tái hiện bằng đoạn video của Nam Em.

Ngoài ra, nhan sắc ngày ấy của cô nàng cũng gây chú ý. Thời còn đi học, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long sở hữu làn da ngăm đen, dáng hình gầy gò. Vậy mới biết, Nam Em này có màn dậy thì quá thành công. 

Dưới phần bình luận, netizen đã dành nhiều lời khen về khả năng ca hát, trình diễn tốt của Nam Em và những người bạn. 

Cả thập kỷ Nam Em lột xác: Từ nữ sinh đen nhẻm thành hoa khôi nức tiếng-2Cả thập kỷ Nam Em lột xác: Từ nữ sinh đen nhẻm thành hoa khôi nức tiếng-3

Công bằng mà nói, với sắc vóc hơn người, cùng giọng ca oanh vàng, Nam Em tạo nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Tại nhiều buổi biểu diễn thời trang, cô dễ dàng giữ được vị trí vedette và có cơ hội tham gia diễn xuất, cũng như theo đuổi đam mê âm nhạc chân chính.

Tuy đường sự nghiệp sáng lạng với nhiều lợi thế, nhưng dường như những scandal dày đặc khiến hình tượng của cô bị ảnh hưởng khá nhiều.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


lột xác Nam Em

Tin tức mới nhất