Nam Em gây hoang mang với hình ảnh bụng bầu vượt mặt: Mỹ nhân lên chức mẹ hay chiêu mới quảng cáo ngành?

Hình ảnh Nam Em với vòng 2 vượt mặt đang gây xôn xao dư luận... Phải chăng cô gái này thực sự lên chức mẹ hay đó chỉ là một chiêu PR sản phẩm mới?

Từng không ít lần gây "náo loạn" showbiz Việt bằng scandal tình cảm và phát ngôn gây sốc, mới đây Nam Em tiếp tục khiến dư luận hoang mang khi hình ảnh vòng 2 vượt mặt lan truyền trên mạng xã hội.

Nam Em gây hoang mang với hình ảnh bụng bầu vượt mặt: Mỹ nhân lên chức mẹ hay chiêu mới quảng cáo ngành?-1
Nam Em lộ bụng bầu vượt mặt. 

Bụng to vượt mặt, mỹ nhân họ Nguyễn tỏ ra khá mệt mỏi, thẫn thờ trong phòng ăn. Dáng ngồi khệ nệ của Nam Em không khác gì bà bầu đang ở những tháng cuối thai kỳ. 

Thời gian gần đây, tin đồn Nam Em đến bệnh viện phụ sản khám thai càng khiến dân tình thêm bán tín bán nghi. Dù vậy phần đông dân mạng cho rằng mỹ nhân sinh năm 1996 không mang thai mà tất cả chỉ là chiêu trò PR cho dự án sắp ra mắt. 

Theo đó, vào sáng 4/3, mạng xã hội xôn xao thông tin Nam Em bí mật tổ chức đám cưới tại quê nhà. Trong ảnh, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 diện áo dài cô dâu, sánh đôi cùng chú rể bảnh bao và được mẹ trao của hồi môn trước khi theo chàng về dinh. 

Tuy nhiên, dư luận khẳng định đây thực chất chỉ là một dự án chuẩn bị trình làng của "nữ hoàng thị phi" và không có chuyện Nam Em lấy chồng gấp đến vậy. 

Nam Em gây hoang mang với hình ảnh bụng bầu vượt mặt: Mỹ nhân lên chức mẹ hay chiêu mới quảng cáo ngành?-2

Nam Em gây hoang mang với hình ảnh bụng bầu vượt mặt: Mỹ nhân lên chức mẹ hay chiêu mới quảng cáo ngành?-3
Nam Em trong sản phẩm mới sắp ra mắt. 

Giữa lúc mọi chuyện vẫn chưa sáng tỏ, top 8 Miss Earth bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn nhá hàng. "Ở một mình ăn nhiều thành ra mập cái thây. Thôi có chồng cho stress thêm cho hết kiếp mập. Cưới chồng có con thôi quý vị ơi... khao khát có chồng bùng cháy....", cô viết. 

Những cảnh quay trong trailer hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh đám cưới trước đó của Nam Em. Bởi vậy, hình ảnh mang thai được dân mạng nhận định là chiêu Pr cũng không phải không có cơ sở. 

Trước đó vào đầu năm 2019, chân dài miền Tây gây chú ý với phát ngôn: "Nhiều người mời tôi vào phòng và muốn hiếp tôi". Cụ thể, trả lời trên báo chí, Nam Em cho biết trong tình yêu cô rất lý trí, khi lên giường lại càng lý trí. 

Nam Em gây hoang mang với hình ảnh bụng bầu vượt mặt: Mỹ nhân lên chức mẹ hay chiêu mới quảng cáo ngành?-4
Đầu năm 2019, người đẹp họ Nguyễn từng gây sóng gió với phát ngôn "nhiều người muốn hiếp tôi". 

"Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức 'khóa cái cạch' liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi...", Nam Em thẳng thắn. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-lo-bung-bau-sau-phat-ngon-tron-hiep-thanh-cong-n-177769.html

Nam Em mang thai

Tin tức mới nhất