Nam Em rơi vào lưới tình, lộ cảnh 'giường chiếu' với Karen Nguyễn

Nhà sản xuất phim "Đặc nhiệm hốt sao" vừa tung thêm những tình tiết mới, trong đó cảnh Nam Em ôm ấp tình cảm với Karen Nguyễn trên giường chiếm trọn spotlight.

Đặc nhiệm hốt sao là dự án phim mới của Nam Em do đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cầm trịnh. Nội dung chủ yếu được lấy từ những scandal từng xảy ra với Nam Em ở ngoài đời thật. Khi trailer được ra mắt, Nam Em còn gây sốc với lời thoại: "Trong mắt mọi người em là đứa dâm dục, bẩn thỉu". 

Mới đây nhà sản xuất đã tung thêm clip "nhá hàng" một số cảnh trong phim, trong đó cảnh Nam Em ôm ấp tình cảm với Karen Nguyễn trên giường đã chiếm trọn spotlight.


Clip Nam Em lộ cảnh "giường chiếu" nóng bỏng với Karen Nguyễn.

Cụ thể Khánh My (Nam Em) và quản lý Nhung Bói (Karen Nguyễn) mới cảnh trước còn đang đấu trí một mất một còn thì ngay phân cảnh sau, khán giả đã "tá hoả" với màn bày tỏ tình cảm thân mật của 2 cô gái.

Nam Em rơi vào lưới tình, lộ cảnh giường chiếu với Karen Nguyễn-1

Khi Nam Em đang rối trí vì bị cộng đồng người hâm mộ chỉ trích sau bê bối đời tư, thì Karen Nguyễn đã xuất hiện nắm lấy tay, an ủi và động viên cô nàng. Sau đó cả hai đã có cảnh "giường chiếu" hết sức mùi mẫn, thậm chí còn lộ cả vòng 3.

Nam Em rơi vào lưới tình, lộ cảnh giường chiếu với Karen Nguyễn-2Nam Em rơi vào lưới tình, lộ cảnh giường chiếu với Karen Nguyễn-3Nam Em rơi vào lưới tình, lộ cảnh giường chiếu với Karen Nguyễn-4Nam Em rơi vào lưới tình, lộ cảnh giường chiếu với Karen Nguyễn-5Nam Em rơi vào lưới tình, lộ cảnh giường chiếu với Karen Nguyễn-6

Cốt truyện của "Đặc nhiệm hốt sao" kể về những lùm xùm trong giới giải trí mà tâm điểm là công ty quản lý tên gọi Ola Star - một nơi để đào tạo và "gột rửa" những góc cạnh xù xì để các ngôi sao tỏa sáng trên sân khấu. Tiêu chí của Ola Star là nghệ sĩ chỉ việc biểu diễn, còn mọi scandal đời tư sẽ được các ông bầu giải quyết gọn gàng, sạch sẽ.

3 cái tên ông bầu lừng lẫy là Vũ Hói (Đức Thịnh), Thành Tâm (Lãnh Thanh) và Nhung Bói (Karen Nguyễn) sẽ cùng nhau thuyết phục những ngôi sao tìm đến Ola Star để mang công ty đang trên đà phá sản quay về thời vẻ vang. Thế nhưng không có gì là suôn sẻ khi mà giữa lúc giải quyết những khủng hoảng bê bối của các nghệ sĩ thì chính bộ 3 ông bầu này cũng liên tiếp vướng vào những rắc rối riêng tư của bản thân mình.

Nam Em rơi vào lưới tình, lộ cảnh giường chiếu với Karen Nguyễn-7

Nhân Ái
Theo VietNamNet


Karen Nguyễn Nam Em

Tin tức mới nhất