Lý do Karen Nguyễn mua trà đào mỗi ngày cho Hoàng Yến Chibi khi đóng phim chung

Karen Nguyễn và Hoàng Yến Chibi chia sẻ những kỷ niệm khi cả 2 đóng chung phim "Người Cần Quên Phải Nhớ".

Chiều 7/12, ekip Người Cần Quên Phải Nhớ đã có buổi ra mắt báo giới chia sẻ nhiều hơn về dự án. Sự kiện quy tụ gần như đầy đủ dàn diễn viên trong phim trừ Thái Hòa cũng như bộ đôi trăm tỷ: nhà sản xuất Charile Nguyễn và đạo diễn Đức Thịnh.

Lý do Karen Nguyễn mua trà đào mỗi ngày cho Hoàng Yến Chibi khi đóng phim chung-1

Hoàng Yến Chibi thủ vai chính trong phim - là một nữ phóng viên chuyên viết các loạt phóng sự dài kì. Vì nghi ngờ việc bố mình qua đời ở viện tâm thần có nhiều uẩn khúc nên cô quyết định điều tra bằng mọi giá. 

"Nhằm chuẩn bị cho dự án lần này, Yến đã dành rất nhiều thời gian trau dồi võ thuật và tập luyện võ thuật với ekip . Mặc dù quá trình luyện tập lẫn ghi hình bộ phim tương đối vất vả, tuy nhiên, nhờ tham gia dự án Thất Sơn Tâm Linh hồi năm ngoái, mình đã quen dần với chuyện bị chấn thương hay phải đóng những cảnh trầy da tróc vẩy", Hoàng Yến Chibi vui vẻ bật mí.

Lý do Karen Nguyễn mua trà đào mỗi ngày cho Hoàng Yến Chibi khi đóng phim chung-2

Nổi đình đám với vai diễn tiểu tam quốc dân ở series #ADODDA của Hương Giang, Karen Nguyễn từng tuyên bố sẽ không nhận vai người thứ ba nữa và lời tuyên bố đó cuối cùng cũng thành sự thật. Trong phim Karen hóa thân vào vai nàng bác sĩ Vân thùy mị, giỏi giang, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Lý do Karen Nguyễn mua trà đào mỗi ngày cho Hoàng Yến Chibi khi đóng phim chung-3

Hoàng Yến Chibi chia sẻ cô và Karen Nguyễn rất thân với nhau kể từ khi đóng phim, đặc biệt là hôm nào có cảnh quay chung Karen đều mua trà đào hoặc trà vải cho nữ diễn viên. Khi Hoàng Yến đòi trả tiền nhưng Karen nhất quyết từ chối. Trong khi cô nàng đang "hí hửng" về việc mỗi người nên có người bạn như vậy thì Karen nói đùa "Thật ra để gom lại rồi bắt Yến mời một chầu hoành tráng hơn".

Lý do Karen Nguyễn mua trà đào mỗi ngày cho Hoàng Yến Chibi khi đóng phim chung-4

Karen tiết lộ bản thân bất ngờ khi ngay lần đầu gặp gỡ, Hoàng Yến trông rất "menly" chứ không kiểu con gái ngọt ngào như cô tưởng tượng. Còn Hoàng Yến mới gặp đã hỏi một câu khiến Karen đứng hình không biết trả lời thế nào: "Sao trông chị bình thường vậy, không sang chảnh như trên ảnh" .

Lý do Karen Nguyễn mua trà đào mỗi ngày cho Hoàng Yến Chibi khi đóng phim chung-5


Clip Karen và Hoàng Yến Chibi chia sẻ về nhau trong quá trình đóng phim chung

Lý do Karen Nguyễn mua trà đào mỗi ngày cho Hoàng Yến Chibi khi đóng phim chung-6Lý do Karen Nguyễn mua trà đào mỗi ngày cho Hoàng Yến Chibi khi đóng phim chung-7

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Karen Nguyễn Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất