Nam giáo viên ở Quảng Trị dùng clip 'nóng' tống tiền người tình

Dũng dùng đoạn clip "nóng" mà hắn quay lại để tống tiền người tình, buộc chị phải đưa 8 triệu đồng nếu không muốn bị phát tán lên MXH.

Ngày 5/7, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Hữu Dũng (38 tuổi, trú tại khóm 5, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng) để điều tra về tội Cưỡng đoạt tài sản. 

Trước đó, Dũng có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ cùng trú tại Quảng Trị. Khi hai người làm "chuyện ấy", Dũng dùng điện thoại quay lại những hình ảnh nhạy cảm giữa mình với người tình. 

Nam giáo viên ở Quảng Trị dùng clip nóng tống tiền người tình-1
Ảnh minh họa

Ngày 1/6 vừa qua, Dũng dùng chính đoạn clip "nóng" mà hắn quay lại để tống tiền người tình, buộc chị phải đưa cho hắn 8 triệu đồng nếu không hắn sẽ phát tán đoạn video đó lên MXH cho người thân, bạn bè,... của nạn nhân thấy. 

Vì sợ hãi nên người phụ nữ đã đồng ý đưa tiền cho Dũng. Khi đối tượng đang nhận tiền tại đường Ngô Quyền (khóm 9, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng) thì bị Công an huyện Hải Lăng bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Dũng đã thừa nhận hành vi sử dụng đoạn video quay hình ảnh nhạy cảm để đe dọa, uy hiếp người tình nhằm chiếm đoạt tài sản.

Được biết, Nguyễn Hữu Dũng đang là giáo viên dạy môn Địa tại trường THPT Bùi Dục Tài (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị).

Lãnh đạo Trường THPT Bùi Dục Tài xác nhận, có nhận được thông báo của Công an huyện Hải Lăng về việc tạm giam ông Dũng.

Hiện tại, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đang tạm giam đối tượng Nguyễn Hữu Dũng để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-giao-vien-dung-clip-nhay-cam-tong-tien-nguoi-tinh-n-268233.html

Quảng Trị tống tiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao