1 người khen Phương Oanh mặc đẹp, 100 người dữ dội phản đối

Câu chuyện xoay quanh gu thời trang của nhân vật Nam "Hương Vị Tình Thân" cho tới lúc này vẫn được khán giả bàn tán sôi nổi.

Gương mặt xinh đẹp không phải bàn nhưng có vẻ như Phương Oanh đang bị "dìm" quần áo khi hóa thân nhân vật Nam trong Hương Vị Tình Thân

Nhiều ý kiến cho rằng Phương Oanh mắc lỗi trang phục nhàm chán, ẩm ương ở phần 1. Sang phần 2, có vẻ "kỹ sư Nam" cũng không khá khẩm hơn khi cô chọn kết thân với đúng 1 kiểu áo gile... chỉ khác màu. 

Không chỉ vậy, cách phối đồ của Nam cũng bị đánh giá là không hợp mắt, biến hàng hiệu thành hàng chợ.

1 người khen Phương Oanh mặc đẹp, 100 người dữ dội phản đối-1
Phương Oanh bị nhận xét 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu

Trước phản ứng mạnh mẽ của người xem, Phương Oanh đã lên tiếng cho rằng Nam mặc áo gile là phù hợp với tính cách của nhân vật. Hơn nữa, theo Phương Oanh, Nam mặc áo gile dù không được đẹp nhưng không đến nỗi thảm họa. Và với một cô kỹ sư điện nước, mặc như Nam là gọn gàng, sạch sẽ.

1 người khen Phương Oanh mặc đẹp, 100 người dữ dội phản đối-2

1 người khen Phương Oanh mặc đẹp, 100 người dữ dội phản đối-3

Không chấp nhận lời bênh vực, cho tới lúc này dân mạng vẫn chia làm 2 phe tranh luận nảy lửa. Trong bài đăng bênh vực Nam tại một hội nhóm, phe "không nuốt nổi trang phục của Nam" đã có những lập luận "phản dame" đanh thép.

1 người khen Phương Oanh mặc đẹp, 100 người dữ dội phản đối-4

Cụ thể phe anti lý giải khán giả yêu thương Nam nên cũng mong nhân vật có gu thời trang một chút thay vì ăn mặc lôm côm mãi như vậy.

Tất nhiên Nam khi đi làm không cần quá cầu kỳ mà chỉ cần quần jeans với áo phông thôi cũng đẹp. Nhưng "xin Nam hãy loại bỏ ngay kiểu phối áo phông trắng cùng áo sơ mi kẻ ở ngoài và đeo chiếc thắt lưng ở ngang phần eo đi", khán giả viết.

1 người khen Phương Oanh mặc đẹp, 100 người dữ dội phản đối-51 người khen Phương Oanh mặc đẹp, 100 người dữ dội phản đối-6
Trang phục đi chơi trong tập 14 của Nam được đánh giá là "thảm họa".
1 người khen Phương Oanh mặc đẹp, 100 người dữ dội phản đối-7

1 người khen Phương Oanh mặc đẹp, 100 người dữ dội phản đối-8

1 người khen Phương Oanh mặc đẹp, 100 người dữ dội phản đối-9

Với ý kiến "xem phim chỉ nên để ý nội dung còn trang phục không quan trọng", nhiều người cũng cật lực phản bác. Theo đó, thưởng thức một bộ phim đồng nghĩa với việc xem cả nội dung lẫn hình ảnh, nếu không nhìn hình thì chẳng phải hóa ra giống nghe đài hay đọc tiểu thuyết toàn chữ?. 

1 người khen Phương Oanh mặc đẹp, 100 người dữ dội phản đối-10

Một số bình luận nhận định nếu nhiều người chê quá nghĩa là phim thật sự là có vấn đề, êkip nên rút kinh nghiệm. Người xem góp ý với mong muốn phim Việt phát triển hơn, nếu cứ bảo thủ mãi, chắc chắn phim Việt khó tiến bộ. 

1 người khen Phương Oanh mặc đẹp, 100 người dữ dội phản đối-11

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-huong-vi-tinh-than-bi-phan-doi-du-doi-vi-mac-xau-n-273783.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao