Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style 'thắt lưng buộc bụng'

Những chiếc thắt lưng "sai sai" khiến người xem nghĩ đến "khúc giò" y như biệt danh Long đặt cho Nam trong "Hương Vị Tình Thân".

Bước sang phần 2 Hương Vị Tình Thân, phong cách ăn mặc của nữ chính Nam (Phương Oanh) trở thành chủ đề bán tán của khán giả.

Nam liên tục mặc áo gile, phía trong là áo phông hoặc áo sơ mi, có chăng là chỉ thay đổi màu áo từ màu xanh, màu vàng, màu ghi đến màu trắng... Điều này không chỉ khiến người xem cảm thấy nhàm chán mà còn khiến cho nữ chính bị "dìm dáng" đáng kể.

Ở những tập gần đây, ngoài trang phục đi làm với loạt áo gile đủ màu, Nam thay đổi phong cách với các trang phục đi chơi. Tuy nhiên, các trang phục của Nam tiếp tục lặp đi lại một kiểu, đó là đều được kết hợp với những chiếc thắt lưng.

"Tréo ngoe" thay, những chiếc thắt lưng khi thì quá to bản, khi thì không ăn khớp với chiếc áo Nam đang mặc khiến các fan một lần nữa cảm thấy ngán ngẩm.

Thậm chí, những chiếc thắt lưng kết hợp "sai sai" khiến người xem liên tưởng đến "khúc giò" như biệt danh mà Long đặt cho Nam trong phim!.

Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-1
Ngoài chiếc thắt lưng to bản, chiếc quần đùi bó sát Nam đang mặc khiến cô nàng trông giống... khúc giò!

Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-2Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-3Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-4
Dù chiếc thắt lưng này là của nhà mốt Gucci đình đám nhưng khán giả vẫn không hiểu cách phối đồ này là theo trường phái nào!.

Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-5Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-6Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-7Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-8Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-9Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-10Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-11Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-12Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-13Sau áo gile 7 màu, Phương Oanh chuyển style thắt lưng buộc bụng-14
Đông đảo khán giả không "ngấm" nổi cách phối đồ của Nam!

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-sau-loat-ao-gile-nam-lai-khien-khan-gia-ngan-ngam-voi-3-kieu-ao-nay-2205589.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao