Nam idol tuổi 40 bị kiện vì quyến rũ phụ nữ có chồng

Ngoài ra, anh này còn bị chồng người phụ nữ nọ đòi bồi thường 50 triệu won vì khiến gia đình họ tan nát.

Vào ngày 9/1, trang tin Hàn Quốc Sports Chosun cho biết ông B (40 tuổi) đã đệ đơn tố cáo một idol hàng đầu tên A vì quyến rũ vợ mình. 

Ông B khẳng định: "Anh ta là một ngôi sao hàng đầu và từng là thần tượng trong quá khứ. A tiếp cận vợ tôi bằng cách liên lạc trước với cô ấy, gửi những thứ như 'Anh nhớ em', 'Mình đi uống nước nhé' và 'Hãy gặp nhau thường xuyên hơn nha' liên tục thông qua ứng dụng KakaoTalk. A còn gửi email và gọi điện cho vợ tôi mỗi ngày. Cũng có lần anh ta chuốc rượu cô ấy rồi đưa về nhà. Tôi có hỏi vợ và cô ấy thừa nhận rằng họ đã từng hẹn hò trước khi chúng tôi kết hôn." 

Nam idol tuổi 40 bị kiện vì quyến rũ phụ nữ có chồng-1
Ông B tung đoạn tin nhắn giữa A và vợ mình

Theo B, thần tượng A đã cố tình tiếp cận vợ anh, khiến gia đình ông B tan nát. Người vợ của B đã đưa con về nhà ngoại, khiến ông không thể gặp con trai trong nhiều tháng. 

B yêu cầu thần tượng A bồi thường 50 triệu won (~ 946 triệu đồng) vì những nỗi đau tinh thần mà anh này gây ra cho gia đình mình. Ông B còn bổ sung thêm: "Vợ tôi gặp A ít nhất 3 lần tại nhà riêng của anh ta. Khi biết chuyện, tôi cảm thấy bị phản bội tột cùng, đến mức phải điều trị tâm lý."

Ở chiều ngược lại, người vợ của ông B thừa nhận từng gặp thần tượng A vào năm 2022 nhưng không làm gì đi quá giới hạn. 

Nam idol tuổi 40 bị kiện vì quyến rũ phụ nữ có chồng-2
Choi Jung Won (sinh năm 1981) hiện đang bị nghi ngờ là thần tượng A bị kiện

Theo Sports Chosun, A từng debut trong một nhóm nam trong thập niên 90. Sau khi hết làm thần tượng, anh vẫn tích cực hoạt động thông qua các dự án truyền hình và điện ảnh. Dựa trên những mô tả này, cư dân mạng Hàn Quốc phỏng đoán A là thành viên nhóm nhạc UN - Choi Jung Won. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-idol-kpop-tuoi-40-bi-kien-vi-quyen-ru-phu-nu-co-chong-n-333236.html

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao