Nam Joo Hyuk: Nam thần từng 'ăn cháo đá bát' công ty cũ

Nam Joo Hyuk dù góp mặt trong nhiều dự án đình đám nhưng vẫn bị bàn tán về diễn xuất. Bên cạnh đó anh cũng từng bị lên án vì quyết định dứt áo ra đi khỏi YG.

Sự nghiệp gặp nhiều may mắn với hậu thuẫn lớn

Nam Joo Hyuk sinh ngày 22/2/1994 tại Busan Hàn Quốc. Trước khi trở thành diễn viên, anh là một người mẫu dưới trướng công ty YG Entertainment.

Nhờ vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật, Nam Joo Hyuk đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn của công ty để đá chéo sang mảng diễn xuất.

Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-1

Ngay khi ra mắt, Nam Joo Hyuk đã sớm nhận được vai chính đầu tay trong series phim học đường ăn khách School 2015 đóng cặp cùng Kim So Hyun và Yook Sung Jae.

Tuy diễn xuất còn khá non nớt nhưng nam diễn viên lại mang đến hình ảnh hoàn toàn phù hợp với một nam thần học đường điển trai, giỏi thể thao và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Từ đây, cái tên Nam Joo Hyuk bắt đầu bước ra ánh sáng.

Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-2Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-3

Sau School 2015, Nam Joo Hyuk tiếp tục xuất hiện và để lại dấu ấn trong hai tác phẩm đình đám khác là Cheese In The TrapNgười Tình Ánh Trăng.

Bộ phim được coi là “để đời” của Nam Joo Hyuk chính là Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo đóng cặp cùng Lee Sung Kyung. Phim trở nên nổi tiếng khắp toàn châu Á với nội dung hài hước, dễ thương, ngọt ngào. Cặp đôi chính Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung cũng nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời.

Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-4

Các tác phẩm sau đó của Nam Joo Hyuk là Cô Dâu Thủy Thần, The School Nurse Files hay Start - Up cũng khá thành công và nhận được nhiều sự quan tâm.

Bộ phim mới đây nhất là Twenty Five, Twenty One mà Nam Joo Hyuk đóng cùng Kim Tae Ri cũng đang gây “sốt” và giúp anh khẳng định vị trí “nam thần thanh xuân” của mình.

Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-5Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-6

Diễn xuất nhiều năm vẫn gây tranh cãi

Nhiều người nói rằng Nam Joo Hyuk được coi là “con cưng” của YG Entertainment. Dù diễn xuất bị chỉ trích khá nhiều nhưng anh vẫn thường xuyên được góp mặt trong các dự án phim đình đám.

Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-7

 

Các khán giả khi theo dõi diễn xuất của Nam Joo Hyuk đều nhận xét là khá nhạt nhẽo, đơ cứng, thiếu cảm xúc, không gây được ấn tượng mạnh mẽ. Sự thể hiện của anh ấy trong hai tác phẩm Cô Dâu Thủy ThầnStart - Up khiến nhiều người cảm thấy cực kỳ thất vọng. Các tác phẩm khác cũng chỉ ở mức tròn vai mà chưa bao giờ hoàn toàn nhận được khen ngợi.

Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-8

Từng bị chỉ trích vì “ăn cháo đá bát” YG

Nam Joo Hyuk đã có một sự nghiệp khá “êm đẹp” nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của YG Entertainment. Không chỉ có vậy, nam diễn viên còn có cơ hội góp mặt trong nhiều quảng cáo lớn, làm đại sứ cho các thương hiệu cao cấp.

Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-9

Tuy nhiên, trong giai đoạn công ty gặp khủng hoảng lớn do scandal chấn động của cựu thành viên Big Bang Seungri và cựu Chủ tịch Yang Hyun Suk, Nam Joo Hyuk đã quyết định “dứt áo ra đi” sang SOOP, một công ty quản lý diễn viên hàng đầu xứ Hàn với những tên tuổi đình đám như Gong Yoo, Suzy…

Cư dân mạng cho rằng Nam Joo Hyuk và YG đã có một sự kết thúc không mấy vui vẻ. Thông thường khi có một nghệ sỹ quyết định không tái ký hợp đồng, YG vẫn sẽ đăng tải những lời chia tay, tạm biệt và gửi lời chúc tốt đẹp cho tương lai của họ. Tuy nhiên, với “con cưng” một thời Nam Joo Hyuk thì hoàn toàn không thấy hành động này.

Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-10

Theo nhiều nguồn tin cho biết Nam Joo Hyuk đã có động thái sẽ gia nhập SOOP vào tháng 3/2020 mặc dù hợp đồng của anh với YG phải đến tháng 4 mới hết hạn.

Hành động có phần phũ phàng của Nam Joo Hyuk bị cư dân mạng chỉ trích khá nhiều. Họ gọi anh là kẻ bội bạc, “ăn cháo đá bát” với nơi đã chắp cánh và nâng đỡ, giúp anh ấy tỏa sáng trong ngành giải trí.

Mối tình gây nhiều tranh cãi với Lee Sung Kyung

Vào tháng 4/2017, Dispatch đã khui ra loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi “Tiên Nữ Cử Tạ” Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung. Câu chuyện “phim giả tình thật” của họ nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-11

Bên cạnh đó, cả hai cũng xuất phát từ YG và là người mẫu lấn sân sang diễn xuất. Nhiều người tin rằng đây sẽ là một cặp đôi rất bền chặt.

Tuy nhiên, chỉ sau 4 tháng kể từ lúc chính thức công khai hẹn hò, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi kéo theo đó là rất nhiều lùm xùm xung quanh nghi vấn “người thứ ba”.

Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-12

Cụ thể, Nam Joo Hyuk được cho là thân thiết một cách quá mức trên phim trường với nữ phụ của bộ phim Jo Hye Jung khi đang hẹn hò Lee Sung Kyung.

Nam Joo Hyuk: Nam thần từng ăn cháo đá bát công ty cũ-13

Sau Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk quyết định tập trung hơn vào sự nghiệp dù cũng được đồn đoán hẹn hò với nhiều mỹ nhân đình đám khác như Shin Se Kyung hay Seolhyun.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-joo-hyuk-dien-xuat-bao-nam-van-bi-gay-tranh-cai-n-297148.html

Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất