Nam Joo Hyuk: trở thành ngôi sao nhờ từ bỏ ước mơ chơi bóng rổ

Bước chân vào giới giải trí với vai trò người mẫu và được biết đến khi lấn sân sang diễn xuất, nhưng Nam Joo Hyuk ban đầu vốn nuôi ước mơ chơi bóng rổ.

Trong vòng 5 năm kể từ lần xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh, Nam Joo Hyuk đã có cơ hội sánh bước bên nhiều tên tuổi tiền bối như Suzy, Jung Yu Mi, Han Ji Min,… và mang về kho tàng phim khá khẩm.

Nam Joo Hyuk: trở thành ngôi sao nhờ từ bỏ ước mơ chơi bóng rổ-1

Nếu đã lỡ lọt hố Nam Joo Hyuk từ thời Weightlifting Fairy Kim Bok Joo năm 2016 thì dưới đây là một vài điều thú vị nho nhỏ mà bạn nên biết về Nam Joo Hyuk.

Trong show phỏng vấn The Swoon của Netflix, nam diễn viên tiết lộ anh thuộc kiểu người làm theo chỉ dẫn hơn là mẫu người có thể dẫn dắt hay chỉ huy ai đó.

Tuy nhiên, nếu như trở thành CEO thì anh chàng hài hước cho rằng mình có thể giữ chức vụ CEO của phòng tập gym, bởi Nam Joo Hyuk là “con nghiện” gym chính thống, thường xuyên tập thể dục mọi lúc mọi nơi. Mỗi ngày, nam diễn viên cũng đều dành ra 4 phút trước khi đi ngủ để chống đẩy.

Nam Joo Hyuk: trở thành ngôi sao nhờ từ bỏ ước mơ chơi bóng rổ-2

Bước chân vào giới giải trí với vai trò người mẫu và được biết đến khi lấn sân sang diễn xuất, nhưng Nam Joo Hyuk ban đầu vốn nuôi ước mơ trở thành ngôi sao bóng rổ.

Cho tới hiện tại, Nam Joo Hyuk vẫn có đam mê mãnh liệt với môn thể thao này, thậm chí còn trở thành fanboy may mắn khi được gặp và cùng chơi bóng với thần tượng – ngôi sao bóng rổ Stephen Curry.

Nam Joo Hyuk: trở thành ngôi sao nhờ từ bỏ ước mơ chơi bóng rổ-3

Trong 5 năm sự nghiệp, Nam Joo Hyuk đã 3 lần bỏ túi giải thưởng nam diễn viên mới xuất sắc nhất. Lần đầu tiên được xướng tên với bộ phim Who Are You: School 2015, Nam Joo Hyuk tiếp tục mang về giải thưởng này vào năm 2016 với bộ phim tạo nên bước ngoặt lớn trong sự nghiệp Weightlifting Fairy Kim Bok Joo và năm 2018 cùng tác phẩm điện ảnh The Great Battle.

Nam Joo Hyuk: trở thành ngôi sao nhờ từ bỏ ước mơ chơi bóng rổ-4

Bên cạnh phim ảnh thì kho tàng tình cảm của Nam Joo Hyuk cũng cực kỳ hay ho khi anh chàng trong quá khứ từng “crush” đến 6 năm một người con gái. Không chỉ vậy, Nam Joo Hyuk cũng thừa nhận rằng đã “crush” vài diễn viên nữ hồi nhỏ và cảm thấy tổn thương khi họ kết hôn.

“Tôi từng thích Park Soo Jin và Yoon Seung Ah hồi còn nhỏ, thế nhưng với suy nghĩ của một fan, tôi đã tổn thương sâu sắc khi họ kết hôn. Tôi không muốn gặp lại cảm giác đó nữa đâu”, anh kể.

Nam Joo Hyuk: trở thành ngôi sao nhờ từ bỏ ước mơ chơi bóng rổ-5

Nam Joo Hyuk nghĩ rằng tuổi 32 là độ tuổi thích hợp để kết hôn và mẫu hình lý tưởng của anh chàng là một cô gái chín chắn trưởng thành nhưng cũng nên đang yêu đôi chút.

Có ai trong dàn hậu cung tự tin phù hợp với tiêu chuẩn của anh chàng không nào?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-joo-hyuk-va-nhung-cau-chuyen-chua-ke-n-244078.html

Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất