Năm mới dọn sạch 3 nơi để sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào

Đây chính là 3 khu vực trong nhà mà bạn cần dọn sạch sẽ đón Tết Nguyên đán Quý Mão để gia đình gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc.

Dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa là một trong những việc “nhất định phải làm” của nhiều gia đình mỗi dịp Tết đến. Vì thế, trong những ngày cận Tết, không ít người tranh thủ dọn dẹp nhà cửa để có một ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ và có không khí hơn.

Trong phong thuỷ, những khu vực trong nhà như nhà bếp, phòng tắm và lối vào chính là nơi sinh tài hút lộc, tăng vượng khí và may mắn cho gia chủ. Nếu 3 khu vực này luôn gọn gàng sạch sẽ trong năm mới thì bạn có thể yên tâm đón Tết.

Lối vào

Theo nhiều người thì lối vào cửa cũng chính là lối để rước may mắn và Thần Tài vào nhà. Không chỉ trong dịp Tết Nguyên đán mà cả những ngày thường, bạn đều cần dọn dẹp khu vực này sao cho luôn sạch sẽ và gọn gàng.

Khu vực này không chỉ cần được lau dọn sạch sẽ mà còn cần phải sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Bạn không nên đặt nhiều đồ ở lối vào mà cần để chúng thoáng mát để vận may có thể vào nhà.

Năm mới dọn sạch 3 nơi để sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào-1

Đặc biệt, với những gia đình có đặt tủ giày ở lối vào thì đây là cơ hội để bạn lau dọn và sắp xếp lại chúng. Nên kiểm tra và vứt bỏ những đôi giày đã cũ, không còn dùng đến. Sau đó, có thể sắp xếp lại giày dép theo mức độ sử dụng để dễ dàng tìm kiếm hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt một vài chậu cây nhỏ trên tủ giày để giúp tăng cường vượng khí, thanh lọc không khí và thu thêm tài lộc.

Nhà bếp

Trong phong thuỷ, nhà bếp chính là khu vực tượng trưng cho tài lộc và có thể ảnh hưởng nhiều đến tài vận của cả nhà. Vì vậy trước khi đến Tết Nguyên đán, bạn cần thu dọn nhà bếp thật ngăn nắp.

Đặc biệt, nơi nấu nướng và cất giữ đồ ăn rất quan trọng vì chúng còn ảnh hưởng đến sức khoẻ của chúng ta, thế nên bạn cũng cần dành nhiều thời gian hơn để dọn sạch khu vực bếp nấu và tủ lạnh.

Năm mới dọn sạch 3 nơi để sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào-2

Đối với khu vực nấu nướng, ngoài lau chùi bếp nấu, sắp xếp dụng cụ nấu thì bạn cũng nên làm sạch máy hút khói bẩn và các thiết bị nhà bếp xung quanh. Còn với khu vực tủ lạnh và tủ đựng đồ ăn, cần dọn dẹp thức ăn thừa đã được để quá lâu trong đó rồi mới lau chùi chúng sạch sẽ.

Phòng tắm

Về mặt sức khoẻ, độ sạch sẽ của phòng tắm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Nếu như phòng tắm ẩm thấp, không được dọn dẹp thường xuyên, dễ sinh nấm mốc… thì sẽ khiến chủ nhân của chúng dễ gặp phải các vấn đề sức khoẻ như mắc các bệnh ngoài da, viêm nhiễm…

Năm mới dọn sạch 3 nơi để sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào-3

Về mặt phong thuỷ, mức độ sạch sẽ của phòng tắm và lỗ thoát nước trong khu vực này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, vận khí của gia chủ.

Nếu như đường nước bị cản trở thì cũng đồng nghĩa với việc vượng khí của ngôi nhà bị cản trở. Vì thế để đảm bảo tài lộc dồi dào, mọi chuyện hanh thông thì bạn cần phải dọn dẹp sạch sẽ phòng tắm trước khi Tết đến xuân về.

Không những vậy, để có thể giúp khai sáng phú quý trong năm mới, bạn có thể lau thật sạch hoặc lắp thêm một chiếc gương trong phòng tắm để căn phòng thêm sáng sủa, sạch sẽ hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-phong-thuy-dan-ky-3-noi-can-don-sach-truoc-nam-moi-de-su-nghiep-hanh-thong-tai-loc-doi-dao.html

phong thủy dọn nhà phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao