Nam phụ phim Hàn 'gây thương nhớ': tân binh triển vọng, đẹp trai lại diễn ổn

Đây là nam phụ phim Hàn tiếp theo khiến khán giả yêu mến hơn cả nam chính.

Cheer Upphim truyền hình mới của đài SBS. Tuy rating không cao nhưng phim lại được bàn tán khá nhiều trên mạng xã hội vì sự góp mặt của dàn diễn viên tươi trẻ, xinh đẹp. Xuất hiện ở hai tập đầu bên cạnh nữ chính Han Ji Hyun là nam phụ Kim Hyun Jin, một cái tên đang rất được khán giả yêu thích hiện nay. Trong phim, Hyun Jin vào vai cậu bạn điển trai, giàu có Jin Sun Ho.

Chỉ trong tập 1, anh liên tục tình cờ gặp mặt nữ chính, chứng kiến những khoảnh khắc yếu đuối của cô và trót say nắng cô bạn này. Dù là công tử giàu có nhưng Sun Ho rất gần gũi, ấm áp và không bao giờ tạo khoảng cách giữa mình với mọi người.

Nam phụ phim Hàn gây thương nhớ: tân binh triển vọng, đẹp trai lại diễn ổn-1

Với thân phận nam phụ dù phim chưa đi tới đâu nhưng sau hai tập đầu tiên, khán giả đã bắt đầu thương cho thân phận của Sun Ho. Song song với điều này, những thông tin về Kim Hyun Jin cũng được khán giả săn lùng. Với nhiều mọt phim Hàn, Hyun Jin có lẽ là một cái tên quá xa lạ vì anh mới chỉ chính thức vào nghề được 2 năm và góp mặt trong một số dự án nhỏ như Peng, Sugar Coating, Can You Deliver Time?,... Trước đó, anh từng thử sức với diễn xuất vào năm 12 tuổi với một vai phụ trong Aeja's Older Sister, Minja tuy nhiên anh không theo nghề ngay mà tập trung cho việc học hành.

Nam phụ phim Hàn gây thương nhớ: tân binh triển vọng, đẹp trai lại diễn ổn-2

Có thể nói Cheer Up dù hiện tại không quá thành công nhưng vẫn là dấu mốc để đời của Kim Hyun Jin khi giúp anh được chú ý hơn rất nhiều. Và dù chỉ là nam phụ nhưng anh thậm chí được yêu mến hơn cả nam chính, chí ít là sau 2 tập đầu tiên. Có được điều này không chỉ nhờ vẻ ngoài điển trai, đúng chuẩn "cậu bạn nhà bên" mà còn bởi diễn xuất rất ấn tượng của anh.

Nam phụ phim Hàn gây thương nhớ: tân binh triển vọng, đẹp trai lại diễn ổn-3

Kim Hyun Jin gia nhập YG KPlus và ra mắt với tư cách người mẫu vào năm 2015. Hiện tại, Hyun Jin đã hoàn toàn tập trung sự nghiệp cho việc diễn xuất. Hi vọng sắp tới anh sẽ có nhiều cơ hội để xuất hiện và tỏa sáng trên màn ảnh.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-phu-gay-thuong-nho-nhat-phim-han-hien-tai-la-tan-binh-trien-vong-dep-trai-lai-dien-on-2022100519492636.htm

Kim Hyun Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao