Dùng răng nạo vỏ dừa, chàng trai trẻ khiến người bán dừa dạo 'khóc thét' vì sợ thất nghiệp

Đoạn clip một nam thanh niên bóc sạch vỏ quả dừa bằng răng trong vòng chưa đến một phút khiến dân mạng "ê buốt" hết cả răng.

Mới đây, đoạn clip được một thành viên có tên Nguyễn Mạnh Cầm đăng tải trên trang mạng xã hội ghi lại cậu dùng răng bóc hết lớp vỏ này đến lớp vỏ khác của quả dừa. Điều thú vị là anh chàng bóc quả dừa cứng chỉ trong vòng 2 phút.

Đặc trưng của quả dừa vốn rất cứng, để có thể lấy phần cùi mọi người phải dùng dao để chặt phần vỏ bên ngoài và thường cũng phải mất vài phút để có thể lấy phần cùi ra, nhưng với thanh niên có hàm răng chắc khỏe này thì việc bóc vỏ dừa diễn ra nhanh như chớp.

Nhiều người xem clip cảm thấy ngạc nhiên và khâm phục trước chàng trai có hàm răng chắc khỏe này. "Xem mà xót hết cả răng", "Răng bạn khỏe thật sự", "Quá nhanh, quá nguy hiểm"… là những bình luận của cư dân mạng.

Tuy nhiên nhiều người khuyên nhủ chàng trai không nên làm thường xuyên, vì dừa chỉ có 25 nghìn đồng, còn mất cái răng lên đến tiền triệu cả đấy.

Dùng răng nạo vỏ dừa, chàng trai trẻ khiến người bán dừa dạo khóc thét vì sợ thất nghiệp-1

Liên hệ với Mạnh Cầm, 9X quê An Giang cho biết: "Lột như thế chắc tầm 5 đến 7 quả tùy theo quả non, quả già, non thì 7 già thì 3 quả là ê răng".

Nhà Mạnh Cầm có 1 vườn dừa, vì vậy thỉnh thoảng 'vui miệng', cậu bạn lại dùng răng để lột vỏ dừa. Tuy nhiên, 9X cho hay đây không có gì là ghê gớm, chỉ bằng vài thủ thuật đến con gái cũng làm được.

"Phía sau quả dừa có cuống dừa khá mềm cắn vào dễ dàng rồi lột nhẹ ra thôi, không cứng lắm như mọi người nghĩ", Cầm chia sẻ.

Tuy nhiên, cậu bạn chỉ làm clip cho vui với bạn bè thôi chứ không mấy khi "gặm" dừa bởi "mất công, dùng dao là xong rồi".

Dù được gợi ý là dễ dàng thực hiện nhưng cư dân mạng vẫn e dè thử nghiệm cách này, bởi biết đâu lại có thể rơi rụng đi cái răng nào thì sao.


Theo Báo Đất Việt


Nam sinh chuyện lạ

Tin tức mới nhất