Nam sinh ở Cần Thơ bị bảo vệ trường đánh gãy xương hàm

"Từ hôm xảy ra vụ việc, P. phải nghỉ học. Em P. không ăn uống được gì, mỗi khi đánh răng máu cứ chảy do tụ máu trên xoang…", anh trai của em P. cho biết.

Chiều 17/5, chia sẻ với Vietnamnet, thầy Nguyễn Đức Tính, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) xác nhận việc bảo vệ của trường đánh một nam sinh gãy xương hàm. 

Theo đó, nạn nhân là em N.T.P. (học sinh lớp 9, Trường THCS thị trấn Phong Điền). 

Trước đó, vào chiều 12/5, em P. cùng nhóm bạn đến trường chơi bóng chuyền. Trong lúc chơi, em P. đánh trái bóng bay lên nóc trường. Bị bạn bắt đền nên hai bên xảy ra đôi co.

Thấy hai nam sinh đánh nhau, anh Văng Đắc Hữu Thuận (bảo vệ Trường THCS thị trấn Phong Điền) vào can ngăn. Sau đó, anh Thuận bị P. đánh nên quay lại đánh liên tiếp nhiều cái vào mặt P.

Nam sinh ở Cần Thơ bị bảo vệ trường đánh gãy xương hàm-1
Má trái của em P. sưng to do bị bảo vệ trường đánh

Sau khi bị đánh, khắp người đau nhức, em Phước được gia đình đưa đến Bệnh viện huyện Phong Điền, sau đó chuyển tới Phòng khám đa khoa Vạn Phước (quận Ninh Kiều) chữa trị. Theo kết quả chụp X Quang và CT Scan, Phước bị gãy xương hàm, tụ dịch xoang hàm trái.

"Từ hôm xảy ra vụ việc đến nay, P. phải nghỉ học. Em P. không ăn uống được gì, mỗi khi đánh răng là chảy máu do máu tụ trên xoang…", anh trai của em P. cho biết. 

Theo bà Nguyễn Thị Tư (bà nội của em P.) cho hay, vụ việc xảy ra từ ngày 12/5 nhưng đến ngày 16/5, cả phía nhà trường và nhân viên bảo vệ đều không một lời đề cập.

"Sau khi biết cháu P. phải mổ, ngày hôm qua 16/5, chúng tôi mới liên hệ bảo vệ Trường THCS thị trấn Phong Điền. Người bảo vệ này đến nhà gặp còn chửi cháu nữa. Sau đó, gửi cho cháu 15 hộp sữa nhỏ rồi về", Dân Việt dẫn lời bà Tư.

Nam sinh ở Cần Thơ bị bảo vệ trường đánh gãy xương hàm-2
Kết quả X Quang của Phòng Khám Đa khoa Vạn Phước Cửu Long đối với em P.

Ghi nhận của VnExpress, liên quan đến sự việc trên, nhà trường đã đình chỉ công tác bảo vệ Thuận và yêu cầu anh này phải xin lỗi, lo chi phí điều trị cho nạn nhân. Nhà trường cũng mời gia đình học sinh, bảo vệ cùng công an đến để trao đổi, có hướng giải quyết.

Tại buổi làm việc chiều 17/5,  gia đình em P. yêu cầu bảo vệ Thuận lo toàn bộ chi phí chữa trị là 30 triệu đồng. Bảo vệ tên Thuận cho biết gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên chỉ lo được 20 triệu đồng. 

Cuối cùng 2 bên thống nhất anh Thuận sẽ bồi thường cho em P. 20 triệu đồng, còn gia đình em P. hứa không khiếu nại về sau. 

HT (t/h) 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-bi-bao-ve-truong-danh-gay-xuong-ham-n-306710.html

bạo lực học đường hành hung

Tin tức mới nhất