Vừa sạc điện thoại vừa chơi game, nam sinh 15 tuổi ở Bình Phước bị nổ nát tay

H. vừa sạc điện thoại vừa chơi game thì bất ngờ điện thoại phát nổ khiến em bị thương nặng.

Theo thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, tối 17/1, đơn vị tiếp nhận một nam sinh 15 tuổi nhập viện trong tình trạng bàn tay bị nát.

Nạn nhân là em Trần Xuân H. (15 tuổi, ngụ xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước). 

Người thân của em H. cho biết, H. vừa sạc điện thoại vừa chơi game thì bất ngờ điện thoại phát nổ khiến em bị thương nặng. Khi người nhà chạy tới, 1 bàn tay của H. đã tan nát. 

Vừa sạc điện thoại vừa chơi game, nam sinh 15 tuổi ở Bình Phước bị nổ nát tay-1
Sau cú nổ, nam sinh bị nát một bàn tay

Do tình trạng quá nặng, nam sinh hiện đã được chuyển lên tuyến trên. 

Thực tế, việc nổ điện thoại khi vừa sạc vừa chơi game hoặc nghe điện thoại từng xảy ra nhiều lần nhưng mọi người vẫn rất chủ quan. Trước đó, một nam sinh 17 tuổi tại Lệ Thủy (Quảng Bình) phải nhập viện trong tình trạng bỏng nặng toàn thân do điện thoại phát nổ trong lúc vừa sạc vừa chơi game.

Các chuyên gia khuyến cáo để đảm bảo an toàn, mọi người nên dùng dây sạc điện thoại đi kèm hộp đựng sản phẩm khi mua máy. Đặc biệt, mọi người nên từ bỏ thói quen vừa sạc vừa nghe gọi hoặc chơi game vì có thể dẫn tới quá tải, khiến pin dễ phát nổ. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-sinh-bi-nat-ban-tay-vi-vua-sac-dien-thoai-vua-choi-game-n-249050.html

nổ điện thoại

Tin tức mới nhất