Nam sinh lớp 9 treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh 'xin lỗi ba mẹ, thông cảm cho con'

Trước đó, trong gia đình K. có người thân mất. Hàng ngày, K. thường ra mộ thắp nhang. Trước khi được phát hiện treo cổ, K. có ngủ dậy muộn.

Hôm nay, ngày 3/5, Công an thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra vụ một nam sinh lớp 9 tử vong, để lại thư tuyệt mệnh.

Thông tin cho biết, nạn nhân là em P.V.K., học sinh lớp 9 Trường L.Q.Đ, thành phố Long Khánh. Cơ quan chức năng xác định trưa hôm qua, ngày 2/5, K. đã treo cổ tại nhà riêng ở đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, TP Long Khánh.

Ở hiện trường, công an đã thu giữ một lá thư do K. để lại với dòng chữ "xin lỗi ba mẹ, thông cảm cho con".

Nam sinh lớp 9 treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh xin lỗi ba mẹ, thông cảm cho con-1
Vị trí nơi phát hiện nam sinh treo cổ

Thầy giáo chủ nhiệm của lớp em K. đang học cho biết em là một học trò hiền lành, hạnh kiểm tốt.

Theo thông tin từ người thân, trước đó, trong gia đình K. có người thân mất. Hàng ngày, K. thường ra mộ thắp nhang. Trước khi được phát hiện treo cổ, K. có ngủ dậy muộn và bị người thân nhắc nhở.

Trong ngày 3/5, ông Trần Công Nghị, Trưởng phòng giáo dục TP. Long Khánh cho biết, sau khi nhận được thông tin, phòng đã xuống thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau mất mát cùng gia đình em K. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-sinh-lop-9-treo-co-de-lai-thu-tuyet-menh-noi-xin-loi-ba-me-thong-cam-cho-con-161210305164431948.htm

tự tử học sinh

Tin tức mới nhất