Nam thần 'Cõng Anh Mà Chạy' hot không tưởng: 700.000 người tranh 4.500 vé fanmeeting, phe vé phát giá 'cắt cổ'

Byeon Woo Seok đang tạo nên cơn sốt trên khắp châu Á.

Độ nổi tiếng của Byeon Woo Seok tăng vọt sau thành công của bộ phim Cõng Anh Mà Chạy. Byeon Woo Seok liên tục đứng đầu bảng xếp hạng diễn viên hot nhất, nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ.

Mức độ nổi tiếng của nam diễn viên được thể hiện rõ nét nhất qua số lượng người hâm mộ xếp hàng chờ mua vé fanmeeting. Vào ngày 27/5 vừa qua, fanmeeting Byun Woo Seok Asia Fan Meet Tour Summer Letter in Seoul đã mở bán và hệ thống máy chủ nhanh chóng bị sập vì có quá đông fan truy cập. Có đến 700.000 người tham gia chờ để mua 4.500 vé, tức là tỷ lệ chọi lên đến 1:155. 1 số phe vé lợi dụng tình hình này để hét mức giá trên trời, lên đến 5 triệu won (93 triệu đồng). Được biết giá gốc của tấm vé chỉ là 77.000 won (1,4 triệu đồng).

Nam thần Cõng Anh Mà Chạy hot không tưởng: 700.000 người tranh 4.500 vé fanmeeting, phe vé phát giá cắt cổ-1
Tỷ lệ chọi để mua được vé fanmeeting Byeon Woo Seok là 1:155

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng vì không mua được vé. Bên cạnh đó nhiều fan phàn nàn rằng công ty quản lý của "anh Sơn sĩ" đã thuê địa điểm tổ chức fanmeeting quá nhỏ. Nhà thi đấu Jangchung chỉ có sức chứa 4.500 chỗ ngồi, thấp hơn nhiều so với lượng fan khủng của Byeon Woo Seok.

Nhiều fan vì quá mong muốn gặp thần tượng nên đã trở thành nạn nhân bị lừa đảo, hoặc phải mua vé từ phe vé với giá "cắt cổ". Nền tảng bán vé Interpark Ticket cũng lên tiếng cảnh báo người hâm mộ thận trọng với những giao dịch mua bán vé ngoài hệ thống của họ.

Không chỉ fan Hàn Quốc, fan khắp nơi trên châu Á cũng phát cuồng vì "anh Sơn sĩ". Vé fanmeeting của Byeon Woo Seok tại Thái Lan, Hong Kong - Đài Loan (Trung Quốc) nhanh chóng sold out chỉ sau ít phút mở bán. Thậm chí phía nam diễn viên đã phải thông báo mở thêm 1 đêm nữa ở Thái Lan.

Nam thần Cõng Anh Mà Chạy hot không tưởng: 700.000 người tranh 4.500 vé fanmeeting, phe vé phát giá cắt cổ-2
Byeon Woo Seok đang tạo nên cơn sốt trên khắp châu Á

Byeon Woo Seok sinh năm 1991, được đánh giá là nghệ sĩ đa tài của showbiz Hàn. Trước khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất và ca hát, Byeon Woo Seok ra mắt vai trò người mẫu vào năm 2010. Không khó để nhận ra nam diễn viên sở hữu chiều cao vô cùng nổi trội cùng hình thể 6 múi cơ bắp. Byeon Woo Seok từng tham gia nhiều tác phẩm như Dear My Friends, Tiên Nữ Cử Tạ, Ký Sự Thanh Xuân, Welcome to Waikiki...

Byeon Woo Seok từng chia sẻ rằng anh từng bị 100 đoàn phim đánh trượt khi casting. Nguyên nhân anh bị từ chối là vì có nhan sắc nổi bật, trông giống "bình hoa di động" không biết diễn xuất. Sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, cuối cùng tên tuổi của Byeon Woo Seok cũng đã vụt sáng thành sao, nhờ thành công của bộ phim ngôn tình Lovely Runner (tựa Việt: Cõng Anh Mà Chạy).

Nam thần Cõng Anh Mà Chạy hot không tưởng: 700.000 người tranh 4.500 vé fanmeeting, phe vé phát giá cắt cổ-3
Byeon Woo Seok 1 bước thành sao nhờ Cõng Anh Mà Chạy

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-than-cong-anh-ma-chay-hot-khong-tuong-700-000-nguoi-tranh-4-500-ve-fanmeeting-phe-ve-phat-gia-cat-co-a428639.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3qoaLhuKKuEeeFY2gCbaYake6zE1dAUEaXZ6eGbMASgusX0Ijw3XRtUck_aem_AYjKq_gFRRitl03TKjCaKFmLELtPVA29RMDz0KKE7fUgfms0DkJCmfedDb1P6PctkMKm08dIQ1yiv3Wh4XwK7Yx3

Byeon Woo Seok Sao Hàn

Tin tức mới nhất