Nóng: Vì mâu thuẫn yêu đương, nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử ở Hà Nội?

Vụ việc vừa xảy ra sáng sớm nay tại Nghĩa Đô, Cầu Giấy đang gây rúng động dư luận.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 6h50’ sáng nay (ngày 16/9), tại ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng khiến 2 nữ sinh tử vong tại phòng, nam thanh niên sau đó nhảy lầu tự tử.

Báo Người Đưa Tin cho biết, vào thời điểm trên, một nam thanh niên (chưa xác định được danh tính) đã dùng một vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh. Hai nữ sinh này hiện đang học tại một trường Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. 

Nóng: Vì mâu thuẫn yêu đương, nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử ở Hà Nội?-1
Nam thanh niên sau khi gây án đã nhảy lầu tự tử.

Báo Infornet đưa tin, nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn tình cảm nên nam thanh niên dùng dao đâm chết 2 cô gái, sau đó tự đâm vào bụng mình và nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử. 

Tuy nhiên khi nhảy từ trên xuống, nam thanh niên vướng vào dây điện rồi rơi xuống đất, được người dân phát hiện kịp thời, đưa vào viện E cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nóng: Vì mâu thuẫn yêu đương, nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử ở Hà Nội?-2
Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường vụ việc.

Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, 2 cô gái đang là sinh viên năm nhất. Phòng trọ thuê của 2 nữ sinh bị sát hại gồm 6 người ở cùng nhau, khi xảy ra sự việc chỉ có 2 nữ sinh ở tại phòng.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, một lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn. Hiện lực lượng chức năng đã có mặt phong toả, bảo vệ hiện trường, tiến hành các công tác điều tra.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-sat-hai-2-nu-sinh-roi-tu-tu-o-ha-noi-vi-mau-thuan-tinh-cam-n-196289.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất