Nam thanh niên rơi từ tầng 4 khu cách ly tại Bình Dương, tử vong tại chỗ

Nam thanh niên này là 1 trong số 343 người Việt Nam từ Nhật Bản trở về, và được đưa về khu cách ly tập trung ngay sau khi xuống sân bay vào 29/7.

Hôm nay 11/8, đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Dương xác nhận 1 nam thanh niên rơi từ lầu cao xuống đất tử vong. Sự cố xảy ra trong khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 tại khu nhà ở xã hội Became Mỹ Phước, thị xã Bến Cát.

Cụ thể theo thông tin đăng tải trên Pháp luật TP. HCM, nam thanh niên này là 1 trong số 343 người Việt Nam từ Nhật Bản trở về. Sau khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) vào ngày 29/7, anh này được đưa thẳng về khu cách ly tập trung. 

Đến đêm hôm qua ngày 10/8, nam thanh niên bất ngờ rơi từ lầu 4 khu cách ly xuống đất và được xác nhận tử vong tại chỗ. 

Nam thanh niên rơi từ tầng 4 khu cách ly tại Bình Dương, tử vong tại chỗ-1
Khu cách ly tại thị trấn Bến Cát, nơi nam thanh niên rơi xuống tử vong

Theo lời chia sẻ của những người ở cùng phòng với người này, trước đó, nạn nhân có dấu hiệu không bình thường nên nghi vấn nguyên nhân có thể do nhảy lầu. Được biết, nam thanh niên này cũng chỉ còn vài ngày nữa là hết thời hạn cách ly, trở về đoàn tụ với gia đình, người thân.

Nạn nhân đã có xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2 và phải chờ có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2 mới được phép bàn giao thi thể, khám nghiệm tử thi. Hiện thi thể nạn nhân đang nằm ở nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Bến Cát tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-tu-vong-do-roi-tu-tang-4-khu-cach-ly-tai-binh-duong-n-232022.html

cách ly nam thanh niên tử vong

Tin tức mới nhất