Nancy (MOMOLAND) lộ diện mặc áo 2 dây khoe xương quai xanh

Nancy (MOMOLAND) bất ngờ có màn xuất hiện trong phòng tập khiến dân tình thích thú.

Tối 9/7, Nancy cùng các thành viên MOMOLAND đã có buổi phát sóng trên kênh Vlive báo hiệu cho màn comeback sắp tới. Xuất hiện cùng các thành viên, em út Nancy nhanh chóng chiếm trọn spotlight khi khoe nhan sắc vô cùng lộng lẫy, xinh đẹp.

Trong lần lộ diện này, Nancy diện một chiếc áo 2 dây khoe xương quai xanh cuốn hút khiến dân tình vô cùng thích thú. Ngoài ra, cô nàng còn gây sốc hơn khi khoe trọn vòng eo vô cùng thon gọn, trái ngược với những hình ảnh xuất hiện trên các chương trình âm nhạc trước đó.

Điều này khiến fan không khỏi thắc mắc vì vòng eo của cô nàng lúc thì chẳng thấy đâu, khi thì thon gọn một cách đầy bất ngờ.

Nancy (MOMOLAND) lộ diện mặc áo 2 dây khoe xương quai xanh-1
Nancy (MOMOLAND) lộ diện mặc áo 2 dây khoe xương quai xanh-2
Nancy diện áo 2 dây khoe xương quai xanh đầy quyến rũ, các thành viên MOMOLAND cũng thông báo cho sự trở lại của nhóm trong thời gian tới.

Nancy (MOMOLAND) lộ diện mặc áo 2 dây khoe xương quai xanh-3
Hình ảnh được công ty quản lý đăng tải cho thấy vòng eo cực thon của Nancy, khác nhau một trời một vực so với lần lộ diện cách đây không lâu.

Trước đó, hồi cuối tháng 6, Nancy tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi khi cô nàng để lộ chiếc bụng bia to tướng ngay trên một chương trình âm nhạc lớn. Điều đáng nói là bộ váy mà Nancy diện lại na ná với trang phục mà cô nàng từng bị chỉ trích trước đó khiến fan vô cùng bức xúc vì đội ngũ stylist khiến Nancy lộ rõ những điểm yếu trên cơ thể.

Nancy (MOMOLAND) lộ diện mặc áo 2 dây khoe xương quai xanh-4
Hình ảnh gây tranh cãi trước đó của Nancy.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nancy-momoland-lo-dien-mac-ao-2-day-khoe-xuong-quai-xanh-gay-soc-voi-man-khoe-eo-cuc-thon-222021107201830838.htm

nancy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao