Ghê gớm tai quái là thế, 'tiểu tam' Phương Oanh cũng có lúc bật khóc vì điều này

Biết được gia đình Yến không những không cần nhận tiền đền bù mà còn làm đơn bãi nại cho mình, Vy đã khóc.

Ở tập 9 Nàng dâu order, bà của Vy (Phương Oanh) khi biết tin cháu gây tội đã vội bán nhà để tích góp tiền đền bù tội lỗi cho cô.

Bà mang số tiền tới gặp Yến (Lan Phương) nhưng bị cô từ chối. Tại đây, Yến cũng đã biết được hoàn cảnh của hai bà cháu Vy cũng như nguyên nhân khiến cô có tính cách quái dị như vậy.

Trở về nhà, bà của Vy viết thư gửi cho cháu đang ở trong nhà giam. Biết được gia đình Yến không những không cần nhận tiền đền bù mà còn làm đơn bãi nại cho mình, Vy đã khóc.

Ghê gớm tai quái là thế, tiểu tam Phương Oanh cũng có lúc bật khóc vì điều này-1

Ghê gớm tai quái là thế, tiểu tam Phương Oanh cũng có lúc bật khóc vì điều này-2

Trong một diễn biến khác, những tưởng chuyện của Vy kết thúc, gia đình Yến - Phong sẽ bình yên nhưng nào ngờ, sóng gió khác nổi lên vì những bà hàng xóm lắm chuyện. 

Vì bị Vy đánh nên Yến bị khá nhiều vết tím trên người. Tuy nhiên, qua lời kể của hai bà hàng xóm, câu chuyện đã hoàn toàn khác. Phong (Thanh Sơn) bỗng dưng trở thành ông chồng khốn nạn, vũ phu với vợ.

Ghê gớm tai quái là thế, tiểu tam Phương Oanh cũng có lúc bật khóc vì điều này-3

Tin tức này lên báo, Phong chịu sự chỉ trích của dư luận. Anh tỏ ra bực bội vì việc bị cư dân mạng chửi bới nên đã nói chuyện với vợ.

Anh cho biết Yến có thể đã quen với những chuyện xôn xao này, còn anh thì không. Anh đang phát điên vì điều đó. Chính Yến cũng bất lực trước tình trạng này.

Ghê gớm tai quái là thế, tiểu tam Phương Oanh cũng có lúc bật khóc vì điều này-4

Nhưng không dừng ở đó, câu chuyện đẩy lên cao trào khi bố mẹ Yến tìm tới nhà chồng của con gái nói chuyện.

Họ kêu ca về chuyện con gái bị chồng đánh đến nỗi hàng xóm phải lên báo nói, trong khi ở nhà cô được cưng chiều hết mực. Nghe vậy, bà nội Phong tỏ ra khá bực bội.

Ghê gớm tai quái là thế, tiểu tam Phương Oanh cũng có lúc bật khóc vì điều này-5

"Bà thấy thật sai lầm khi đã đồng ý cho cháu lấy người nổi tiếng. Hãnh diện đâu chả thấy, chỉ thấy nhà này bị bôi tro trát trấu vào mặt", bà nội nói trong cuộc họp gia đình.

Đón xem tập 9 Nàng dâu order lên sóng vào 21h30 ngày 6/5.

May
Theo Vietnamnet

 


Nàng dâu Order Phương Oanh

Tin tức mới nhất