Nàng tuyên bố ghét 'giờ cao su' nhưng cho chàng leo cây 3 tiếng vì 'nhà bao việc'

"Em cũng có bao nhiêu việc chứ có ngồi chơi đâu. Với cả hẹn hò với nhau lần đầu, đến ngay cả việc đợi em mà anh cũng không làm được thì anh còn làm được cái việc gì".

Đa số chúng ta chẳng vui vẻ gì khi phải làm việc, hoặc có hẹn với những "thánh trễ" khi phải chờ dài cả cổ đợi, rồi sau đó họ xuất hiện cứ như một vị thần. Đặc biệt trong các buổi hẹn hò, dẫu biết đợi chờ là "nghĩa vụ" của cánh đàn ông nhưng chỉ cần quá lố, mọi thứ sẽ "toang" giống như câu chuyện tình yêu này.

Anh kể, hôm ấy là buổi hẹn hò đầu tiên với cô sau quãng thời gian tán tỉnh. Qua những lần trò chuyện, anh biết cô cũng y chang mình "ghét nhất những ai cao su". "Chắc hẳn em ấy là người biết quý trọng thời gian đây", anh thầm nghĩ.

Nàng tuyên bố ghét giờ cao su nhưng cho chàng leo cây 3 tiếng vì nhà bao việc-1
Cả hai hẹn nhau lúc 8h, khoảng 7h55 anh đã đứng dưới nhà đón cô đi chơi. 

Hai đứa hẹn nhau lúc 8h, anh đến trước cổng nhà đón cô, sau đó sẽ đi ăn rồi xem phim. Khoảng 7h55, anh đã đến trước cổng và gọi điện thoại hẹn cô xuống.

"Sau hai cuộc gọi không thấy em bắt máy, tôi cứ ngỡ bị cho leo cây rồi. Sau 5 phút, tôi gọi thêm cuộc thứ 3 thì em bắt máy và bảo là 'em vừa ngủ dậy, đợi em 15 phút'. 

Ok vậy đợi 15 phút nữa. Thế mà mãi cho đến tận 11h, sau 3 tiếng đồng hồ ngồi nghịch điện thoại dưới cửa nhà đến lúc gần hết pin rồi em vẫn chưa chịu xuống, tôi mới gọi điện xem thế nào thì vẫn chẳng thấy ai bắt máy. Nhìn thấy Facebook em vẫn sáng, tôi nhắn tin và nhận được kết quả như này đây".

Nàng tuyên bố ghét giờ cao su nhưng cho chàng leo cây 3 tiếng vì nhà bao việc-2
Tin nhắn "nhà bao việc" của cô nàng khiến anh cảm thấy bản thân không được tôn trọng.

Trong tin nhắn, cô nàng lý luận: "Em cũng có bao nhiêu việc chứ có ngồi chơi đâu. Với cả hẹn hò với nhau lần đầu, đến ngay cả việc đợi em mà anh cũng không làm được thì anh còn làm được cái việc gì".

Chàng trai trong câu chuyện bày tỏ sự không vui vì nhận thấy mình không được tôn trọng. Suy nghĩ của anh nhận về không ít sự đồng tình từ dân mạng.

Bạn Nam Dương đồng tình: "Bó tay, còn quay ra trách ngược lại ông được mới sợ chứ. Để người ta đợi 3 tiếng đồng hồ, tôi phải công nhận ông bạn là người kiên nhẫn đấy chứ tôi 30 phút mà không thấy xuống thì thôi, tạm biệt em nhé chắc anh phải đi luôn".

"Gặp tôi thì trước khi về phải tặng mấy cục đá vào mái nhà nó ấy. Không thích nhau thì nói ngay từ đầu, mới quen mà nó còn cư xử vậy sau này về chắc phải gọi bằng mẹ", bạn Quốc Sơn bất bình.

"Sao ông không nghĩ tích cực lên, cô ấy chờ cho muộn hẳn để đi chơi qua đêm với ông thì sao, kiểu đưa em đi ăn tối nhưng lại thành bữa tối của em", một người khác hóm hỉnh.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-than-ghet-gio-cao-su-nhung-van-cho-chang-leo-cay-3-tieng-n-233741.html

đi trễ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao