Nàng "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy đã chính thức kết hôn

(2Sao) - Cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đã chính thức kết hôn.

Vào hôm nay, cặp đôi "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã chính thức đăng ký kết hôn tại Hợp Phì (Trung Quốc), quê hương của Trần Hiểu. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy nên duyên qua bộ phim "Thần điêu đại hiệp", sau một thời gian yêu nhau sâu đậm, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của hai bên gia đình và các fan hâm mộ.
 
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đăng ký kết hôn



Trước khi kết hôn, cặp đôi đã cùng xuất hiện trên khắp các mặt báo lớn tại Đài Loan như Vogue, Grazia, Marie Claire. Cặp đôi đã chia sẻ rất nhiều về niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng sắp cưới: "Tôi đã nghĩ nhiều về chuyện kết hôn cùng anh ấy, anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời và vô cùng quý giá". 

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bị bắt gặp hẹn hò từ 1/6 năm 2015, từ đó đến nay, cả hai luôn xuất hiện tay trong tay bên nhau và trao nhau nhiều hành động cũng như lời nói đầy tình cảm cho đối phương. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã ấn định ngày kết hôn vào 19/7 tới đây tại Bắc Kinh (Trung Quốc), và sau đó vào ngày 21, cả hai sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại Đài Loan - quê hương của Trần Nghiên Hy. 

Cặp đôi tình cảm trên các mặt báo



Vào ngày hôm qua, cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện tại sân bay để về Hợp Phì

Cả hai luôn tình cảm, nắm chặt tay nhau ở sân bay


Niềm hạnh phúc rạng ngời trong đôi mắt của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất