Trần Nghiên Hy lấp lửng chuyện mang thai trước khi cưới

(2Sao) - Nàng "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy bị nghi đã mang thai với nam diễn viên Trần Hiểu.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, vào ngày 5/6, một người bạn của Trần Nghiên Hy đã tiết lộ việc cô đang mang thai. Ngay lập tức phóng viên đã liên hệ với quản lý của Trần Nghiên Hy và nhận được câu trả lời khá lấp lửng: "Lúc cô ấy tham dự sự kiện tại Đài Loan đã nói rằng khi nào có tin vui nhất định sẽ thông báo". 


Tuy nhiên câu trả lời trên của quản lý là không đúng sự thật bởi Trần Nghiên Hy không hề đề cập đến vấn đề mang thai trong sự kiện. Một vài tin đồn còn cho biết Trần Hiểu thường xuyên qua thăm Trần Nghiên Hy và chăm sóc cô rất chu đáo.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy công khai tình cảm vào tháng 8 năm ngoái, lúc đó đã có nhiều thông tin cho rằng Trần Nghiên Hy đang mang thai vì cô thường xuyên buồn nôn. Vào tháng 10 năm ngoái Trần Hiểu đã cầu hôn Trần Nghiên Hy, cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ tại Bắc Kinh vào tháng 7 sắp tới, khi được hỏi về việc hôn lễ, Trần Nghiên Hy một mực phủ nhận việc mang thai và chỉ chia sẻ rằng cô thích tháng 7.

Trần Nghiên Hy hạnh phúc bên bạn trai trong ngày sinh nhật

Mặc dù đã lên kế hoạch từ lâu xong việc kết hôn của cặp đôi hiện vẫn đang trong vòng bí mật. Theo thông tin mới nhất thì cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào 19/7 tại Bắc Kinh, sau đó đến 21/7 sẽ tiếp tục tổ chức một bữa tiệc tại Đàn Loan - quê nhà của Trần Nghiên Hy.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất