Hit quốc dân 'Bống Bống Bang Bang' đạt nửa tỷ view, Nathan Lee lại 'xúc'?

Trước thành tích siêu khủng của "Bống Bống Bang Bang", netizen bất ngờ nhắc đến Nathan Lee: "Liệu anh Lee có mua luôn không ta?".

Hiện nhạc Việt Nam ngày càng phát triển. Bằng chứng có thể thấy rằng các MV của các ca khúc sản xuất trên nền tảng YouTube đều đạt được lượng view ấn tượng. Vì lẽ này, chuyện ca sĩ có MV đạt 100-200 triệu views cũng là không còn đáng ngạc nhiên. 

Nhưng con số 500 triệu views trên trang nền tảng mạng xã hội video lớn nhất toàn cầu thì quả thật là điều chưa có tiền lệ trong Vpop. Đến thời điểm hiện tại, chỉ duy nhất một bài hát Việt chính thức đạt được là Bống Bống Bang Bang. 

Hit quốc dân Bống Bống Bang Bang đạt nửa tỷ view, Nathan Lee lại xúc?-1
Thành tích siêu khủng của MV Bống Bống Bang Bang

Dù không "kèn trống" truyền thông rầm rộ, lượt xem MV Bống Bống Bang Bang vẫn tăng ầm ầm theo cấp số nhân nhờ giai điệu và ca từ vui nhộn, khẳng định sức sống bền bỉ của một ca khúc nhạc phim vốn chưa từng có. 

Không chỉ là sản phẩm thành công nhất trong sự nghiệp hoạt động của nhóm 365, Bống Bống Bang Bang còn là MV cuối cùng có sự tham gia đầy đủ của 4 thành viên: Isaac, Will, Jun Phạm và S.T trước khi nhóm quyết định tan rã. 

Hit quốc dân Bống Bống Bang Bang đạt nửa tỷ view, Nathan Lee lại xúc?-2
Các thành viên nhóm 365

Còn nhớ giai đoạn nhóm 365 tung ra MV cuối cùng này, Vpop chưa thịnh hành trào lưu "cày view". May mắn, sức hút từ bộ phim Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể đã giúp MV thu hút một bộ phận khán giả không nhỏ, đặc biệt là đối tượng trẻ em. Cũng có thể coi đây là hit quốc dân phiên bản Baby Shark Việt Nam. 

Hit quốc dân Bống Bống Bang Bang đạt nửa tỷ view, Nathan Lee lại xúc?-3
Bống Bống Bang Bang và Baby Shark đều là hai ca khúc "đầu giường" của trẻ em Việt Nam

Dưới phần bình luận của bài đăng chúc mừng Bống Bống Bang Bang đạt 500 triệu view, nhiều người khẳng định "còn đẻ thì bản hit chắc chắn sẽ còn tăng view".

Hit quốc dân Bống Bống Bang Bang đạt nửa tỷ view, Nathan Lee lại xúc?-4
Bình luận dưới bài đăng

Đặc biệt chú ý, dưới phần bình luận các netizen bất ngờ nhắc đến Nathan Lee, "nhắc nhở" nam ca sĩ liệu có suy nghĩ về việc mua hit này không: "Từ ngày anh Nathan Lee doạ mua Baby shark nhà em bán thuốc cho trẻ biếng ăn sái cả tay, hay anh quất nốt bài này đi cho sếp em ổng sái quai hàm chơi, dạo này đầu em hơi nhức", "Không biết bài này Anh Nathan Lee có mua luôn không ta?"...

Vậy không biết, anh Lee nghĩ sao về một lời nhắn "hàng khủng" này?

Hit quốc dân Bống Bống Bang Bang đạt nửa tỷ view, Nathan Lee lại xúc?-5
Netizen bất ngờ nhắc đến Nathan Lee

Thu Hà
Theo VietNamNet 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nanthan-lee-lieu-co-mua-luon-hit-bong-bong-bang-bang-n-264112.html

bống bống bang bang - 365 Nathan Lee nhóm 365

Tin tức mới nhất