Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Nathan Lee có thực sự nắm trong tay các bằng chứng Ngọc Trinh 'ảo lòi'?

"Không xin lỗi tao thì tao sẽ còn cho chúng mày lên sóng dài dài nha, lũ bần cùng xã hội kia", Nathan Lee lớn tiếng.

Drama Nathan Lee - Ngọc Trinh ngày càng căng thẳng sau gần nửa tháng bùng phát.

Sáng 15/4, nam ca sĩ bất ngờ công khai tin nhắn được cho là vạch trần thói sống ảo của "nữ hoàng nội y". Theo tin nhắn trò chuyện, một người em thân thiết với Nathan Lee bày tỏ sự ngán ngẩm khi phía Ngọc Trinh chỉ hỏi mua đất Đà Lạt... cho vui. (Được biết người này có tiếng trong showbiz, không phải cò mồi thông thường).

Cụ thể, khi biết mỹ nhân Trà Vinh thông báo mua đất, người này đã nhiệt tình chào mời. Tưởng gặp được nghệ sĩ "mua nhanh chốt nhanh", song người này đành ngậm ngùi vì gặp phải... nhân vật "ảo".

Đăng tải đoạn tin nhắn với người em chào đất Ngọc Trinh, Nathan Lee mỉa mai: "Tình hình bất động sản dạo này thế nào rồi em? Tao cười mà tao cười". 

Nathan Lee có thực sự nắm trong tay các bằng chứng Ngọc Trinh ảo lòi?-1

Khi câu chuyện "mua đất ảo" đang gây xôn xao, Nathan Lee tiếp tục gây sốc khi tuyên bố: "Còn một tỷ thứ hay ho! Chẳng hạn như giấy tờ cầm xe hay tin nhắn với các đại gia...

Chúng mày tự lôi tao vào một vụ trời ơi đất hỡi, chúng mày sống ảo trong cái showbiz này lâu năm rồi, quyền lực gì chúng mày. Không xin lỗi tao thì tao sẽ còn cho chúng mày lên sóng dài dài nha lũ bần cùng xã hội kia!".

Chứng kiến drama kéo dài, nhiều người mong nam ca sĩ có gì hãy công khai hết để hạ màn scandal.

Nathan Lee có thực sự nắm trong tay các bằng chứng Ngọc Trinh ảo lòi?-2
Nathan Lee ra lời cảnh báo gay gắt.

Nathan Lee có thực sự nắm trong tay các bằng chứng Ngọc Trinh ảo lòi?-3
Nathan Lee có thực sự nắm trong tay các bằng chứng Ngọc Trinh ảo lòi?-4Nathan Lee có thực sự nắm trong tay các bằng chứng Ngọc Trinh ảo lòi?-5
Cư dân mạng réo tên Ngọc Trinh.

Để tìm hiểu thêm sự việc, 2Sao.vn đã gọi tới số điện thoại của Nathan Lee. Một giọng nam bắt máy song phủ nhận mình là Nathan Lee, dù số máy quen thuộc này được giới truyền thông liên lạc đã nhiều năm. 

Về phía Ngọc Trinh, quản lý của cô hiện đã ẩn toàn bộ các bài viết liên quan đến ồn ào với Nathan Lee. 

Nathan Lee có thực sự nắm trong tay các bằng chứng Ngọc Trinh ảo lòi?-6

Nửa tháng qua, showbiz Việt xôn xao khi Nathan Lee và Ngọc Trinh khẩu chiến. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ lấp lửng của nam ca sĩ giữa thời điểm đàn em lâm cảnh bị trộm đột nhập biệt thự, lấy đi bộ sưu tập đồng hồ khoảng 15 tỷ đồng.

Cụ thể, Nathan Lee mỉa mai ai đó ngu dốt, Ngọc Trinh bất ngờ bị dân mạng réo tên. Quản lý mẫu nội y sau đó dẫn một đường link có tên Nathan Lee và hình ảnh nam ca sĩ, bày tỏ gay gắt: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy". 

Ồn ào căng thẳng khi Nathan Lee cũng đăng đàn, chỉ thẳng mặt Ngọc Trinh. Nam ca sĩ kể lại quá khứ từng giúp đàn em "đổi đời" nhưng nay bị "cắn ngược", dù bài đăng của anh ban đầu không phải ám chỉ cô. Phán phía đối phương "nhận vơ" không cùng đẳng cấp, Nathan Lee còn "xin phép cho tao cười vào mặt mày một phát".

Không chỉ mắng phía Ngọc Trinh "tật nguyền não bộ", Nathan Lee còn cảm thấy "ghê rợn" khi tên tuổi đặt cạnh đàn em trong một bài báo gần đây. 

Mặc sức nóng bên ngoài, mẫu nội y bình tĩnh đến lạ, tuy nhiên quản lý của cô lại không thể ngồi im. Quản lý này khẳng định "nữ hoàng nội y" và Nathan Lee là 2 thế giới khác nhau, mong đàn anh chấm dứt ồn ào, buông tha cho cô.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-co-bang-chung-ngoc-trinh-cam-co-di-dai-gia-n-258230.html

Nathan Lee Showbiz Việt Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee