Nathan Lee gây choáng với vũ đoàn lên tới cả trăm người

Ông hoàng Opera hoàn thành xuất sắc phần trình diễn mở màn đêm khai mạc lễ hội TPHCM tối qua 1/12.



Là nhân vật ''đinh'' trong chương trình khai mạc TP Hồ Chí Minh-Phát triển và hội nhập tối qua, Ông hoàng Opera đã khiến khán giả ''đứng ngồi không yên'' với phần trình diễn hết sức ấn tượng của mình. Trong trang phục hàng hiệu trẻ trung và bảnh bao, nam ca sĩ điển trai thu hút mọi ánh nhìn. Vừa cho ra mắt ca khúc mới với tựa đề Mùa mưa ở lại, Nathan Lee đã ''gây bão'' với hơn 3 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến chỉ sau một tuần online.

Nathan Lee vừa cho ra mắt ca khúc "Mùa mưa ở lại" và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khản giả

Xuất hiện là khách mời đặc biệt, Nathan Lee bùng nổ với hàng ngàn vũ công

Sắp tới, Nathan Lee có rất nhiều dự án đặc biệt gửi điến khán giả

Sự xuất hiện của Nathan Lee làm nóng toàn bộ sân khấu. Anh cũng được hàng ngàn vũ công trong và ngoài nước minh hoạ cho phần biểu diễn của mình. Nathan Lee cho biết, tuy là người gốc Hà Nội nhưng TP Hồ Chí Minh lại là nơi anh chọn để sinh sống và lập nghiệp sau quá trình sống nhiều năm ở Mỹ và Pháp, vì rất gắn bó với mảnh đất này nên anh thật sự hào hứng khi được mời tham gia chương trình.

Nam ca sĩ vui khi cảm nhận được thành phố nơi mình đang sống ngày càng phát triển về mọi mặt và mong muốn gắn bó với nơi này nhiều hơn nữa. Rất nhiều khán giả cùng quan khách quốc tế đã dành cho Nathan Lee nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn mở màn đặc sắc của anh.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


bùng nổ Nathan Lee vũ công

Tin tức mới nhất