Ghen tị khi Nathan Lee được xuất hiện ở talkshow nổi tiếng tại Pháp

Nam ca sĩ điển trai Nathan Lee là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được kênh truyền hình quốc gia France 2 thực hiện phóng sự và phỏng vấn trong chương trình talkshow ăn khách nhất hiện nay tại Pháp.



Xuất hiện hoành tráng trong một sự kiện lớn mới đây, Nathan Lee khoe chất giọng Baritone đẹp với tuyệt phẩm bất hủ La vie en rose bằng tiếng Pháp khiến khán giả say đắm. Nam ca sĩ chia sẻ, sau khi ra mắt bản hit mới mang tên Mùa mưa ở lại, anh sẽ có chuyến công tác dài ngày tại Châu Âu để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật mới trong năm 2017.

Sau buổi biểu diễn, Nathan Lee đã có mặt tại sân bay rất sớm để bay qua Pháp. Đại diện truyền thông của nam ca sĩ xác nhận anh vừa được France 2, một trong ''tứ trụ'' của truyền hình quốc gia Pháp, thực hiện phóng sự và sẽ quay talkshow để quảng bá cho những dự án âm nhạc mới của Nathan Lee tại thị trường quốc tế.

Nathan Lee biểu diễn trong một chương trình lớn ở Tp Hồ Chí Minh

Ngay sau đó anh lên đường sang Pháp để tham gia quay hình trên sóng truyền hình Pháp

Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam có vinh dự được phỏng vấn trên sóng truyền hình quốc gia Pháp. Nữ MC xinh đẹp Amanda Scott, người sở hữu talkshow ăn khách nhất hiện nay tại thị trường Pháp cũng đã lên tiếng xác định sự xuất hiện của Nathan Lee trong chương trình đặc biệt sắp tới. Đăng tải hình ảnh của nam ca sĩ điển trai, cô chú thích: Chúng tôi rất vui mừng và hân hạnh chào đón ngôi sao Pháp-Việt Nathan Lee tại trường quay sắp tới.


Talkshow Amanda được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia France 2 ''gây bão'' với khán giả Pháp bởi sự trẻ trung, năng động cùng sự thông minh, dí dỏm của nữ MC, diễn viên điện ảnh xinh đẹp Amanda Scott. Được đầu tư công phu với kinh phí khủng tại trường quay lớn nhất nước Pháp cùng dàn khách mời mỗi tuần là những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của Châu Âu như Patricia Kaas, Jenifer, Natasha Saint Piere, Patrick Fiori...talkshow Amanda kỷ lục view ''khủng'' với hơn 5 triệu lượt xem mỗi số.

Nathan Lee trở thành nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam nhận đươc lời mời tham gia talkshow này

Nathan Lee "bắn" tiếng Pháp như gió

Nathan Lee là một trong số ít những nghệ sĩ hát tiếng Pháp thành thạo

Nathan Lee không phải là gương mặt lạ lẫm với khán giả Pháp, từng là một siêu mẫu có tiếng tại Kinh đô Ánh sáng, nam ca sĩ cũng đã tham gia những chương trình truyền hình lớn như Graines de Star, Popstar và đoạt giải triển vọng cuộc thi Âm nhạc trẻ toàn nước Pháp. Với khả năng nói lưu loát 5 thứ tiếng như tiếng mẹ đẻ, Nathan Lee hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình những bất ngờ thú vị.

Trang Đào

Theo Vietnamnet

 


phỏng ván truyền hình Pháp Nathan Lee

Tin tức mới nhất